Quảng cáo

Real Madrid vô địch La Liga 2016/17

Thứ hai, 22/05/2017 02:57 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vô địch La Liga 2016/17 sau thắng lợi 2-0 trước Malaga, bất chấp Barca cũng giành trọn ba điểm trước Eibar.

Ronaldo tỏa sáng giúp Real vô địch La Liga

Chỉ cần có một điểm là chắc chắn vô địch nhưng Real Madrid đã thi đấu quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 2, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng. Từ đường chọc khe nhanh và thông minh của Isco, CR7 băng xuống như một mũi tên rồi loại bỏ thủ thành Malaga mở tỉ số trận đấu.

Malaga 0-2 Real, ket qua Malaga 0-2 Real, ket qua bong da Malaga 0-2 Real, trực tiếp Malaga vs Real, xem trực tiếp Malaga vs Real, ket qua Malaga vs Real, bxh la liga, ket qua la liga

Có bàn thắng từ rất sớm, Real Madrid đã ở rất gần chức vô địch La Liga. Thế nhưng những phút sau đó lại tương đối khó khăn cho các cầu thủ đội khách. Malaga chơi rất quyết tâm và tràn lên tấn công khiến Real phải thận trọng hơn trong những pha lên bóng của mình.

Khi Malaga không thể tạo ra những tình huống thực sự nguy hiểm, Real có vài cơ hội để nhân đôi cách biệt. Đáng tiếc lần lượt Benzema rồi Ronaldo đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Real Madrid.

Sang hiệp 2, Real vẫn là những người nắm quyền chủ động. Tới phút 56, NHM Kền Kền trắng đã có thể kê cao gối yên tâm rằng đội nhà sẽ vô địch. Từ quả đá phạt góc của Kroos, Ramos đệm bóng cực nhanh nhưng thủ thành Malaga xuất sắc cản phá, bóng tới chân của Benzema và lần này anh đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0.

Trong những phút còn lại, Real Madrid dù bị Malaga dồn ép nhưng họ vẫn bảo toàn được chiến thắng chung cuộc 2-0. Giành trọn ba điểm, Real Madrid vô địch La Liga bất chấp Barca ngược dòng để thắng Eibar trong trận đấu cùng giờ.

Đội hình ra sân:

Real: Keylor; Danilo, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco; Benzema, Ronaldo.

Malaga: Kameni, Torres, Hernandez, Vilanueva, Ricca, Camacho, Keko, Jony, Recio, Fornals, Ramirez.


90': Hết giờ. Real Madrid chính thức vô địch La Liga.

86': Real Madrid chạm tay vào chức vô địch La Liga...

Ở trận cùng giờ, Barca đã vượt lên dẫn 3-2 sau khi bị Eibar dẫn trước 2-0.

56': VÀO...2-0 cho Real Madrid

Từ quả đá phạt góc của Kroos, Ramos đệm bóng cực nhanh nhưng thủ thành Malaga xuất sắc cản phá, bóng tới chân của Benzema và lần này anh đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0.

49': KHÔNG VÀO. Cú dứt điểm của cầu thủ Malaga đưa bóng đi trúng vị trí của Navas.

46': H2 bắt đầu

Kết quả hiệp 1:

45': Hết H1

34': Không vào! Ronaldo vừa có cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này sau khi dứt điểm nhanh ở cự ly gần bằng chân trái không thuận. Tuy nhiên, thủ môn Kameni vẫn kịp dùng chân cản phá.

30': Malaga đang chơi rất quyết tâm, Real tạo ra vài cơ hội nhưng đáng tiếc Benzema đều bỏ lỡ.

2': VÀO... 1-0 cho Real Madrid.

Từ đường chọc khe của Isco, Ronaldo bứt tốc cực nhanh rồi lừa bóng qua thủ môn Malaga ghi bàn mở tỉ số.

1': Trận đấu bắt đầu

 

Malaga vs Real, trực tiếp Malaga vs Real, xem trực tiếp Malaga vs Real, ket qua Malaga vs Real, bxh la liga, ket qua la liga

* Thống kê

- Malaga có phong độ rất tốt trong thời gian qua, với 6 trận thắng, 1 hòa và 2 thua để trụ hạng an toàn. Trên sân nhà, Malaga toàn thắng 4 trận gần đây mà không thủng lưới lần nào.

- Kể từ sau thất bại trước Valencia, Real Madrid thắng 8 trận liên tiếp trên sân khách tại La Liga. Đội bóng Hoàng gia có chuỗi 63 trận liên tiếp ghi bàn trên tất cả các mặt trận.

- Malaga không thắng Real Madrid kể từ sau trận đấu vào tháng 12/2012 trên sân nhà (3-2) – thua 6, hòa 2.

Họ đã nói:

HLV Zinedine Zidane (Real): “Chúng tôi còn một trận đấu nữa, một trận chung kết thực sự trước Malaga. Real buộc phải giành chiến thắng và chúng tôi sẽ làm được nếu tất cả cùng đồng lòng”.

HLV Michel (Malaga): “Real tất nhiên muốn vô địch ngay tại Malaga. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không để họ dễ dàng làm được điều đó. Malaga vẫn sẽ thi đấu quyết tâm vì khán giả nhà”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaga vs Real trực tiếp Malaga vs Real kết quả bóng đá bxh la liga kết quả la liga Malaga 0-2 Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT