Hoàng Nam thất bại tại Trung Quốc F2 Futures

Thứ sáu, 24/02/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàng Nam thất bại tại Trung Quốc F2 Futures, Xe đạp Việt Nam dự giải châu Á... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 24/2

Lý Hoàng Nam thua ngược tại vòng 2 Trung Quốc F2 Futures

Yang Tsung-Hua (Đài Loan, TQ) là tay vợt đang xếp hạng 684 trên thế giới, theo bảng xếp hạng mới nhất của ATP. Trong set 1 của trận đấu, Hoàng Nam đã sớm có được break ở game thứ 3. Từ đó, anh đã nỗ lực để thi đấu tốt trong những game còn lại để có được chiến thắng với tỷ số 6-4.

Dù vậy, mọi chuyện đã không còn thuận lợi với Hoàng Nam trong set 2. Khả năng tận dụng các cơ hội có được break là không tốt (1/8) đã phần nào khiến anh để thua 3-6 trong set đấu này. Tay vợt Yang Tsung-Hua còn có chiến thắng dễ dàng hơn nữa trong set 3 khi anh đánh bại Hoàng Nam với tỷ số 6-2.

Trận thua với tỷ số 1-2 (6-4, 3-6, 2-6) sau 2 giờ 8 phút này đã kết thúc hành trình của Hoàng Nam tại giải Trung Quốc F2 Futures. Trước đó, anh đã dừng bước ở nội dung đôi nam ngay từ vòng 1.

tin tức thể thao 24/2, hoàng nam, xe đạp, bóng chuyền việt nam, linh chi

Xe đạp Việt Nam mong huy chương giải châu Á

Tại sân chơi đẳng cấp châu lục, xe đạp Việt Nam chủ yếu tham gia cọ xát hơn là nghĩ đến việc đoạt huy chương bằng mọi giá.

Năm 2016, tay đua trẻ Huỳnh Thanh Tùng từng xuất sắc đoạt chiếc HCB xuất phát đồng hàng lứa tuổi U-23. Tại Bahrain lần này, tay đua Quân khu 7 sẽ tranh tài thêm cự ly cá nhân tính giờ lứa tuổi U-23 (dài 33 km). Cũng ở nội dung này, tài năng người Đồng Tháp Nguyễn Tuấn Vũ thi đấu hệ trẻ (dài 22 km) trong khi tuyển thủ quốc gia Trịnh Đức Tâm sẽ tranh tài hệ đội tuyển (dài 44 km).

Ở các nội dung tranh tài nữ, tay đua 19 tuổi Lâm Thị Kim Ngân được giới chuyên môn nhận định nhiều khả năng sẽ có huy chương cự ly cá nhân tính giờ nữ U-23 (dài 22 km). Vào ngày 28-2, HCB Asiad Nguyễn Thị Thật và Phan Thị Liễu sẽ thi đấu xuất phát đồng hàng nữ hệ đội tuyển lộ trình dài 100 km. Ở nội dung xuất phát đồng hàng nam lộ trình dài 154 km (thi đấu ngày 2-3), Nguyễn Thành Tâm và Trịnh Đức Tâm sẽ thi đấu cùng các đối thủ mạnh nhất châu lục.

Linh Chi đặt mục tiêu vào chung kết SEA Games 2017

Nguyễn Linh Chi và Lê Thanh Thúy của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhận được sự đầu tư từ Nhật Bản, để hướng tới mục tiêu giành huy chương ở SEA Games 2017 vào tháng 8 tới.

Mới đây, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã thuê HLV người Nhật Bản, ông Hidehiro Irisawa về dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia trong năm 2017.

Song song với đó, một nhãn hàng thể thao của Nhật Bản cũng chọn 3 vận động viên Việt Nam trọng điểm để mời làm đại sứ thương hiệu. Bên cạnh đó, họ đầu tư trang phục thi đấu tốt nhất cho những vận động viên này để hướng tới mục tiêu cùng HLV trưởng người Nhật bảo vệ huy chương bạc tại SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 tới tại Malaysia. 4 cầu thủ này là Linh Chi, Thanh Thúy và Bùi Ngà.

Federer ký hợp đồng thi đấu tới năm 2019 với Swiss Indoors

Tay vợt 18 lần vô địch Grand Slam Roger Federer vừa ký hợp đồng kéo dài 3 năm với Swiss Indoors, giải đấu nằm trong hệ thống ATP 500 thường diễn ra vào tháng 10 hằng năm ở thành phố Basel (Thụy Sĩ).

Swiss Indoors năm nay sẽ diễn ra từ 23-29/10 trên mặt sân cứng tại nhà thi đấu St Jacobshalle, địa điểm tổ chức giải suốt từ năm 1995 cho đến nay.

"Tôi nóng lòng đợi đến mùa Thu để tham dự giải đấu nơi quê nhà. Basel luôn là một giải đấu quan trọng trong năm," Federer cho biết, "dù có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi những chấn thương lần nữa nhưng tôi tin rằng, mình vẫn đủ khả năng đánh bại các đối thủ hàng đầu ở những giải đấu lớn."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao 24/2 hoàng nam xe đạp bóng chuyền việt nam linh chi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT