Quảng cáo

HLV Hữu Thắng khuyên Công Phượng 'chạy ít thôi'

Thứ sáu, 09/06/2017 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng khuyên Công Phượng 'chạy ít thôi', Harry Kane tuyên bố cạnh tranh với Ronaldo, Messi... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 9/6.

HLV Hữu Thắng khuyên Công Phượng “chạy ít thôi”

Ở trận gặp CLB TP.HCM, HLV Hữu Thắng nói với Công Phượng: “Phượng không cần chạy nhiều. Chạy qua chạy lại nhanh mất sức. Đợi đến các pha phối hợp thôi”. Điều này làm các phóng viên và NHM có mặt trên sân Công An khá bất ngờ.

Thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam có lời khuyên khá kỳ lạ dành cho Công Phượng. Không biết có phải vì HLV Hữu Thắng hiện tại chỉ có duy nhất cầu thủ đồng hương là tiền đạo đúng nghĩa, trong khi Văn Quyết vẫn đang thi đấu cùng Hà Nội FC hay không, hay ông muốn tiền đạo này phải thay đổi thực sự.

HLV Hữu Thắng cũng cho rằng các học trò chưa khai thác tốt tấn công cánh. Ông nói: “Họ dâng 2 hậu vệ biên lên thì mình phải khai thác khoảng trống sau lưng họ, nhưng đội ta rất ít đá. Những đường chuyền dài phải chuyền vượt qua đầu cặp trung vệ để tiền đạo đón bóng, trong khi đó hai biên phải dâng lên thật nhanh để hỗ trợ”.

HLV Hữu Thắng, Công Phượng, ĐTQG Việt Nam, ĐTQG Việt Nam 2-3 CLB TP.HCM, tin tức bóng đá Việt, tin tức MU, tin tuc bong da hom nay 9 thang 6

Rooney “mắc kẹt”

Ibrahimovic đã chấn thương dài hạn, và nhiều khả năng không được MU ký tiếp hợp đồng. Trong bối cảnh đó, “Quỷ đỏ” cần có 1 thủ lĩnh thực sự ở phòng thay đồ, và Rooney là phương án khả dĩ.

Rooney vẫn còn 2 năm trong bản cam kết gắn bó với MU, và anh không nhất thiết phải ra đi, đặc biệt trong bối cảnh chưa có bến đỗ thích hợp. Các đội bóng lớn không muốn có “Gã Shrek”, các đội bóng tầm trung thì không đủ tiền trả mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần, còn thị trường Trung Quốc đã bị cho ra rìa, bởi vợ anh – Coleen khước từ.

Một nguồn tin bên trong Man United tiết lộ, tình cảnh của Rooney ở Old Trafford bây giờ là “mắc kẹt” và tiến thoái lưỡng nan.

Harry Kane tuyên bố cạnh tranh với Ronaldo, Messi

Harry Kane mới giành Vua phá lưới Ngoại Hạng Anh mùa 2016/17 với 29 bàn thắng. Anh nói rằng, bản thân sẽ nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh Quả bóng Vàng với Ronaldo, Messi, và để chứng minh bản thân là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

“Tôi muốn đạt tới đẳng cấp thế giới. Để làm được điều đó, tôi cần cải thiện thành tích trong các trận cầu mang tính quốc tế, cần giành nhiều danh hiệu.

Ronaldo đã vô địch giải quốc nội La Liga, Champions League. Messi cũng vậy. Tôi muốn lấy đó là mục tiêu để tiến gần hơn tới danh hiệu Quả bóng Vàng”, tiền đạo người Anh chia sẻ.

CHÍNH THỨC: Ngựa ô Bundesliga trói chân "tiểu Mourinho"

Câu lạc bộ Hoffenheim vừa thông báo việc huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann ký mới hợp đồng với câu lạc bộ, chấm dứt những sự ve vãn từ nhiều CLB khác.

“Tôi rất trông chờ những thử thách tiếp theo," Julian Nagelsmann nói trên trang chủ CLB. "Tôi đang được làm việc trong điều kiện và có những sự ủng hộ tốt nhất.”

Julian Nagelsman, 29 tuổi, đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Hoffenheim đến năm 2021. HLV được mệnh danh là "Tiểu Mourinho" của bóng đá Đức đã đi vào lịch sử Bundesliga, khi giúp câu lạc bộ lần đầu tiên giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa này.

Ở tuổi 29, Nagelsman trở thành HLV trẻ nhất dẫn dắt một đội bóng giành quyền dự Champions League. Kể từ khi Nagelsmann đến, chỉ có Dortmund và Bayern là giành được nhiều điểm tại Bundesliga hơn Hoffenheim.

Julian Nagelsman là một người không liên quan tới bóng đá trước khi trở thành HLV. Theo nhiều nguồn tin, ông trở thành động lực để một thế hệ HLV ‘trưởng thành từ trò chơi Football Manager’ với không nhiều kiến thức bóng đá trước đó theo học những khóa đào tạo HLV.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Công Phượng ĐTQG Việt Nam ĐTQG Việt Nam 2-3 CLB TP.HCM tin tức bóng đá Việt tin tức MU tin tuc bong da hom nay 9 thang 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT