Quảng cáo

Chính thức: Bầu Đức nộp đơn xin nghỉ, nhưng VFF ‘nghĩ khác’

Thứ năm, 07/09/2017 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo VFF cho biết họ đã chính thức nhận được đơn từ chức của ông Đoàn Nguyên Đức cho chức vụ Phó chủ tịch liên đoàn.

Ngay sau khi U22 Việt Nam nhận thất bại tại SEA Games 29 (bị loại từ vòng bảng) và không thể hoàn thành giấc mơ vàng, phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam VFF, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết ông sẽ giữ lời hứa với NHM bóng đá Việt Nam: "Sau lúc trở về từ chuyến đi công tác ở nước ngoài, tôi sẽ gởi đơn đến Ban chấp hành VFF để xin thôi nhiệm vụ phó chủ tịch LĐBĐVN".

"Tôi giữ đúng lời hứa rằng U-22 VN không đoạt được HCV SEA Games kỳ này thì tôi rút lui. Tôi rút lui vì đã làm hết cách, hết sức mình khi đầu tư cho một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng từ chục năm qua với ước mơ cháy bỏng là mang chiếc HCV SEA Games về cho đất nước cho thỏa lòng chờ đợi của khán giả. Kỳ này, ước mơ ấy nhiều lúc đến thật gần nhưng rồi lại vuột khỏi tầm tay.”

Hôm nay 7/9, bầu Đức đã nộp đơn xin thôi chức phó chủ tịch lên liên đoàn. Tuy nhiên, hiện VFF chưa chấp nhận và đang cố gắng thuyết phục bầu Đức ở lại: “Đúng là bầu Đức đã gửi đơn xin nghỉ. Tuy nhiên thẩm quyền quyết định việc này là thuộc Thường trực và BCH VFF. Hiện tại chúng tôi đang thực hiện các thủ tục cần thiết. Mặc dù vậy, cá nhân tôi rất mong muốn anh Đức tiếp tục ở lại VFF.” – Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ trên Tiền Phong.

Một quan chức cấp cao khác cho biết, đóng góp của bầu Đức và HAGL cho bóng đá Việt Nam là không ai có thể phủ nhận. Do đó, họ cho rằng lúc này anh Đức nên ở lại để xốc vác công việc chung. Còn giành HCV SEA Games, không chỉ anh Đức, còn là mong muốn của tất cả người hâm mộ.

Hiện nay, người giữ chức Chủ tịch VFF là ông Lê Hùng Dũng, trước đây ông làm Phó chủ tịch phụ trách tài chính. Bầu Đức là người kế nhiệm ông Dũng ở vị trí PCT VFF phụ trách tài chính.

Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng VFF đang có dấu hiệu lục đục nội bộ, nhất là sau khi có ý kiến về việc một vài quan chức của liên đoàn cần phải chịu trách nhiệm về SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức ĐTQG Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT