Quảng cáo

Chân sút 2 mùa xuất sắc nhất C-League gia nhập Than Quảng Ninh

Thứ ba, 26/01/2016 16:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Than Quảng Ninh mới đây đã chiêu mộ thành công George Bisan, tiền đạo Nigeria vô địch C-League 2 mùa liên tiếp.

George Bisan, V-League, V-League 2016, Than Quảng Ninh, George Bisan gia nhập than quảng ninh, C-League

George Bisan là chân sút xuất sắc nhất C-League 2 mùa liên tiếp

C-League là giải vô địch quốc gia Campuchia. Hai năm gần đây, CLB Phnom Penh Crown đã liên tiếp đăng quang tại giải đấu này nhờ dàn cầu thủ nội chất lượng cùng với những ngoại binh “hàng tuyển”. George Bisan là một trong số đó. Tiền đạo này đã ghi tổng công 44 bàn thắng cho CLB thủ đô Campuchia trong 2 mùa giải liên tiếp và là một trong những trụ cột tại đây. Có thể nói, Bisan là cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ ở C-League 2 năm qua.

Và mới đây, Than Quảng Ninh đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo này. Mức phí và thời hạn hợp đồng không được tiết lộ nhưng chắc chắn nó cao hơn mặt bằng chung ở V-League. Điều đó cho thấy sự mạnh tay của TQN trong thị trường chuyển nhượng đầu năm nay để chuẩn bị cho V-League 2016.

 Ở giải vô địch bóng đá quốc gia Việt Nam mùa trước, vô số những ngoại binh đã thi đấu cực kỳ bất ổn trong nhiều trận đấu (đặc biệt là ở lượt đi) khiến cho các CLB rất khốn đốn và không thể cạnh tranh với tiềm lực mạnh nhất. Than Quảng Ninh là một trong số đó. Kizito, Gomez đều thi đấu thất vọng mặc dù rất thăng hoa trong lúc thử việc. Đây có thể là một trong những lý do khiến các CLB đang mạnh tay chiêu mộ ngoại binh chất lượng và rất cẩn trọng với nhưng ông “Tây”.

Trước khi đón Bisan, Than Quảng Ninh cũng đã cho thấy quyết tâm có được tấm huy chương đầu tiên của mình tại V-League khi đã đón về hàng loạt những ngôi sao trẻ thuộc quân số của U19 Việt Nam như Lâm Thuận, Đức Chinh, Tiến Dụng, Việt Anh… Những cái tên này cùng với những ngôi sao mà HLV Phạm Như Thuần đang có sẵn trong tay như Minh Tuấn, Quang Hải, Hải Huy, Hồng Quân sẽ trở thành nòng cốt, trụ cột của đội bóng đất Mỏ ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
George Bisan V-League V-League 2016 Than Quảng Ninh George Bisan gia nhập than quảng ninh C-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT