Quảng cáo

FLC Thanh Hóa sắp có chân sút từng đá ở Europa League

Thứ ba, 26/01/2016 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - V-League 2016 chuẩn bị chào đón một chân sút từng thi đấu tại Europa League, đó là tiền đạo Ivan Firer.

FLC Thanh Hóa, Chuyển nhượng Việt Nam, Europa League, Ivan Firer, Thanh Hóa chiêu mộ Firer, tin tuc chuyen nhuong

Ivan Firer từng thi đấu bóng đá đỉnh cao ở Europa League

Ivan Firer sinh năm 1984 mang quốc tịch Slovenia. Anh có chiều cao rất lý tưởng 1m89 và nặng 74kg. Trên trang chuyển nhượng transfermarkt.com, Ivan Firer được định giá gần 380.000 USD, tức là hơn 8 tỷ đồng.

Trước đây, Ivan Firer từng khoác áo nhiều CLB lớn của Slovenia như Dravinja, Rudar Velenje, Celje... Hồi còn khoác áo Celje, anh từng cùng đội bóng này thi đấu vòng sơ loại Europa League. Tại đây, Firer cũng đã ghi được 1 bàn thắng. Đặc biệt hơn, anh còn được triệu tập lên tuyển Slovenia hồi năm 2014.

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng bản lý lịch ấn tượng kể trên đã khiến FLC Thanh Hóa rất hài lòng. Thực tế những gì mà Firer đã thể hiện ở giải tập huấn FLC Cup 2016 cũng là rất ấn tượng. Ở giải này, Firer ghi được 5 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho đội bóng xứ Thanh. Màn trình diễn xuất sắc và mang dáng dấp của đẳng cấp quốc tế đó đã thuyết phục hoàn toàn BLĐ FLC Thanh Hóa.

Vấn đề vướng mắc duy nhất giữa hai bên lúc này là lương bổng. Theo tìm hiểu, Firer muốn hưởng 100.000 USD/năm. Đây là con số không nhỏ với một đội bóng ở V-League, tuy nhiên với tham vọng của mình, FLC Thanh Hóa vẫn quyết tâm chiêu mộ chân sút người Slovenia. Cả hai bên đã thống nhất những điều khoản trong hợp đồng và chỉ còn chờ ngày ký kết.

Gia nhập FLC Thanh Hóa, Ivan Firer được kỳ vọng sẽ trở thành chân sút trụ cột của đội bóng xứ Thanh. Sự có mặt của Firer cũng khiến NHM Thanh Hóa tỏ ra hết sức phấn khích, tất cả đều mong nhìn thấy bóng dáng đẳng cấp của Firer, giống như những gì người đồng hương Nastja Ceh đã làm được hồi năm 2012. Còn nhớ khi đó Nastja Ceh đã 34 tuổi nhưng anh vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa Chuyển nhượng Việt Nam Europa League Ivan Firer Thanh Hóa chiêu mộ Firer tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT