Quảng cáo

BXH U18 Đông Nam Á: Xác định 3 đội đã bị loại

Thứ sáu, 08/09/2017 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Loạt trận thứ 3 của bảng A vòng chung kết U18 Đông Nam Á đã diễn ra hôm nay và cục diện bảng A sắp ngã ngũ.

Highlight: U18 Thái Lan 1-0 U18 Campuchia

U18 Thái Lan thắng chật vật Campuchia

Dù bị đánh giá yếu hơn hẳn nhưng U18 Campuchia đã trình diễn một lối chơi vô cùng quả cảm.

Thái Lan áp đảo cả trận đấu nhưng không dễ dàng để họ tìm kiếm được đường vào khung thành của thủ môn bên phía đối phương, trong khi đó Campuchia cũng không có quá nhiều sức mạnh để có thể triển khai lối chơi phản công.

Sau hiệp 1 bế tắc, U18 Thái Lan bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút 46 sau pha đánh đầu của số 22 Danusorn. Mặc dù dẫn trước 1-0, đoàn quân áo đen vẫn tạo ra sức ép khủng kiếp lên đối thủ để mong thắng đậm.

Campuchia có một vài cơ hội đáng kể nhưng cũng bỏ lỡ, kết quả cuối cùng Thái Lan dù chật vật những vẫn toàn thắng cả 3 trận.

Malaysia và Singapore có chiến thắng đơn giản

Trong khi đó, Lào lộ rõ là đội yếu nhất bảng khi để thua Singapore với tỷ số 3-0. Bàn thắng của Daniel Goh và Muhammad Rafiqin ngay trong hiệp 1 sớm định đoạt trận đấu này, trước khi Idraki Mohd Adnan ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 ở phút 80.

Ở cặp đấu còn lại, Malaysia không mấy khó khăn để đả bại Đông Timor với tý số 0-3, qua đó cùng Thái Lan dẫn đầu bảng đấu.

Với những kết quả này, Lào, Campuchia và Đông Timor đã chắc chắn bị loại. 2 đội là Malaysia và Thái Lan toàn thắng, nhưng cần cẩn thận nếu sảy chân thì hoàn toàn có thể trả giá đắt bằng vé bán kết cho Singapore.

Xếp hạng bảng A

Xếp hạng bảng B

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Thái Lan U18 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT