Quảng cáo

Bộ não chuyển nhượng số một thế giới chốt tương lai

Thứ ba, 28/03/2017 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Ông trùm’ của giới chuyển nhượng thế giới đã rõ bến đỗ của mình tại mùa hè năm nay.

Hàng loạt báo giới uy tín của bóng đá châu Âu hôm nay đưa tin Ramon Rodriguez Verdejo, hay còn được biết đến với cái tên Monchi, đã đồng ý gia nhập AS Roma mùa hè này. Được biết, Monchi từ chối MU và Real Madrid để tới với CLB Italy. Monchi sẽ trở thành giám đốc thể thao của AS Roma mùa Hè này khi ông sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Stadio Olimpico vào tháng Năm tới.

Monchi được biết đến là Giám đốc thể thao của Sevilla những mùa giải gần đây. Ông có đóng góp cực kỳ quan trọng trong việc giúp đội bóng Tây Ban Nha có được những bản hợp đồng chất lượng và giá lại rất rẻ từ khắp nơi trên thế giới, và cùng với cựu HLV Unai Emery, Monchi được đánh giá là người có công lớn nhất trong ba chức vô địch Europa League liên tiếp của đội bóng Tây Ban Nha.

Monchi, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, tin tuc Real Madrid, bo nao chuyen nhuong so 1

Dưới thời Monchi, hàng loạt cầu thủ đã tới đây và tỏa sáng dù giá trị của họ không hề cao, tiêu biểu là các trường hợp như Grzegorz Krychowiak, Hiroshi Kiyotake, Éver Banega, Steven N'Zonzi, Carlos Bacca, Aleix Vidal, Kevin Gameiro… Trong số này, hầu hết đã được bán lại với giá rất hời, chỉ còn số ít vẫn tiếp tục gắn bó với CLB.

Nhờ những thành tích đó, Monchi được NHM bóng đá thế giới coi là ‘bộ não chuyển nhượng số một thế giới’ và riêng với CĐV của Sevilla, ông có một tầm ảnh hưởng không kém so với HLV Unai Emery, người trực tiếp đem đến những thành công với CLB.

Cùng vì những lẽ đó, hàng loạt CLB tên tuổi tại châu Âu rất muốn có Monchi. Khả năng đánh giá cầu thủ tường tận của Monchi có thể giúp các CLB săn được ‘hàng rẻ’ mà vẫn chất lượng, ngoài ra có thể đánh giá chính xác mức độ mà các cầu thủ có thể phát triển, tránh mua phải ‘hàng hớ’ hay những bom tấn xịt. Những thương vụ như Di Maria, Falcao của MU khiến nhiều CĐV rất thất vọng.

Thế nhưng, không biết vì lý do gì mà Monchi từ chối hai đại gia của bóng đá châu Âu để tới với AS Roma, CLB đang vất vả cạnh tranh vị trí dự Champions League tại Italy.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monchi tin tuc MU tin tuc Man Utd tin tuc Real Madrid bo nao chuyen nhuong so 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT