Quảng cáo

Báo Tây đánh giá cao V-League, Ranieri 4 lần bị phản bội

Thứ bảy, 25/02/2017 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Tây đánh giá cao V-League, Ranieri 4 lần bị phản bội... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 25/2

Báo Tây chấm V.League điểm B+

V-League được trang Fox Sports Asia chấm điểm B+, chỉ xếp sau Giải VĐQG của Thái Lan và Australia. Không những thế, V-League còn nhận được lời khen vì nỗ lực phát triển thời gian qua.

Trang Fox Sports Asia đánh giá tổng quan: “V-League nhanh chóng nổi lên là một trong những giải đấu có tính giải trí tốt nhất khu vực, với niềm đam mê, sự hỗ trợ về kiến thức và sự cạnh tranh cao của giải đấu”.

“Sau những biểu hiện của sự quản lý yếu kém và các vấn đề liên quan đến sự trong sạch của giải đấu nhiều năm qua, V-League dường như đã thay đổi và các CLB cũng tập trung vào bóng đá mà thôi. BTC V-League và Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã làm nhiều công việc tốt để đưa giải đấu đến với khán giả quốc tế. Tiêu chuẩn của giải đấu cũng được nâng cao sau sự nổi lên của một số học viện bóng đá giúp nâng cao trình độ trên sân cỏ”, nhà báo Scott McIntyre viết.

tin tuc bong da 25/2, tin tuc bong da chieu 25/2, tin tuc HAGL, HAGL, V-League, Leicester, Ranieri

HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa tự tin trước trận gặp Quảng Nam FC

Trước một Quảng Nam FC đầy quyết tâm, nhưng trong cuộc trao đổi với báo chí trước trận đấu chiều nay, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa tỏ ra rất tự tin về một kết quả tốt với các học trò. Đội bóng xứ Thanh quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu chiều nay để đền đáp sự kỳ vọng của các fan hâm mộ: "Chúng tôi hiểu được kỳ vọng từ người hâm mộ, họ đang cảm thấy hạnh phúc với những trận đấu vừa qua và chúng tôi cần phải làm được nhiều hơn như thế. Toàn đội sẽ cố gắng chiến đấu hơn nữa. Tôi được biết có đến 700 CĐV sẽ có mặt ở đây và đội bóng không được phép làm họ thất vọng. FLC Thanh Hóa đã có sự chuẩn bị tốt nhất trong giới hạn có thể."

Sao Leicester 4 lần phản bội, đòi sa thải Ranieri

Tờ SunSport tiết lộ các cầu thủ Leicester đã vào vai kẻ phản bội khi liên tiếp gây sức ép lên ban lãnh đạo đội bóng đòi "trảm" HLV Claudio Ranieri.

Không chỉ một lần, các cầu thủ đã diện kiến BLĐ bốn lần với mục đích muốn "tống cổ" nhà cầm quân tạo nên câu chuyện thần tiên cho đội bóng 9 tháng trước. Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa "những kẻ phản bội", theo cách SunSport miêu tả, diễn ra vào tháng 12. Người tiếp nhận ý kiến là Giám đốc Jon Rudkin.

tin tuc bong da 25/2, tin tuc bong da chieu 25/2, tin tuc HAGL, HAGL, V-League, Leicester, Ranieri

Ozil và Sanchez "câu giờ", Arsenal ra tối hậu thư

Arsenal vừa ra thông báo họ sẽ không nuông chiều đòi hỏi của các ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil để gia hạn hợp đồng mà sẽ xem xét mọi việc trong một chừng mực phù hợp.

Chủ tịch Sir Chips Keswick không thích thú với ý tưởng tăng lương này dù Arsenal mới đây vừa công bố dự trữ tiền mặt lên đến 100,5 triệu bảng (được tăng lên nhờ khoản thu từ bản quyền truyền hình Premier League).

“Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Francis Coquelin, Hector Bellerin, Laurent Koscielny và Olivier Giroud đều đã ký hợp đồng mới, và chúng tôi cũng đang chuẩn bị gia hạn với Cazorla và Mertersacker. Đúng như mong đợi, việc tăng doanh thu từ bản quyền truyền hình Premier League đã có tác động trực tiếp vào chi phí của các cầu thủ, cả về mức giá và mức lương.”

“Nhiều việc hơn sẽ cần phải thực hiện đối với những hợp đồng lớn và chúng tôi sẽ chỉ tiếp tục với những đầu tư đúng mức trong việc duy trì sức mạnh đội bóng.” - Ngài Keswick cảnh báo những ngôi sao lớn như Ozil và Sanchez.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc bong da 25/2 tin tuc bong da chieu 25/2 tin tuc HAGL HAGL V-League Leicester Ranieri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT