Bản tin thể thao 31/12: Thủ môn U23 VN tung ảnh cưới dí dỏm

Thứ bảy, 31/12/2016 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn U23 VN tung ảnh cưới dí dỏm, Ana Invanovic làm gì sau khi giải nghệ?... là những nội dung chính có trong bản tin thể thao 31/12

Thủ môn U23 Việt Nam tung bộ ảnh cưới dí dỏm


Phạm Văn Tiến - thủ môn đang khoác áo HAGL và là "người gác đền" số 2 của U23 Việt Nam dự SEA Games 2015 thực hiện bộ ảnh cưới cá tính trên sân nhà của đội bóng phố núi.

hạm Văn Tiến vốn trưởng thành từ lò bóng chuyền Quân khu 5. Tuy nhiên cơ duyên đã đưa anh lọt vào mắt xanh của các thầy tại lò đào tạo HAGL. Phạm Văn Tiến được người hâm mộ biết đến khi 2 năm liên tiếp vô địch giải U21 quốc tế trong màu áo U21 HAGL. Hôm nay (31/12), thủ môn trẻ của đội bóng phố núi sẽ tổ chức hôn lễ, chia tay quãng đời độc thân.

VĐV tiêu biểu 2016: Hoàng Xuân Vinh áp đảo, bóng đá bị “lãng quên”

Sáng nay (30/12) đã diễn ra cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu năm 2016. Đúng như dự đoán, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh về nhất với 2.020 điểm. Tại Olympic Rio 2016, Xuân Vinh giành 1 HCV (10 m súng ngắn hơi nam) và 1 HCB (50 m súng ngắn bắn chậm nam). Thành tích này mở ra một trang sử mới cho TTVN. Về nhì và ba là Ánh Viên (bơi lội) và Hoàng Nam (quần vợt).

Đáng chú ý, bóng đá không đóng góp bất kỳ gương mặt nào. Phạm Thành Lương (Hà Nội FC) và Huỳnh Như (CLB nữ TP.HCM) có tên trong danh sách 29 VĐV được đề cử nhưng không thể có thứ hạng cao. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp bóng đá sạch bóng trong top 10 VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam.

Hậu trường Premier League chao đảo vì bê bối tình dục

Sóng gió đã nổi lên ở chốn hậu trường Premier League trong năm 2016, khi một loạt cựu ngôi sao như Matt Le Tissier hay Paul Stewart bật mí về việc bị chính HLV của mình quấy rối và lạm dụng tình dục.

Đơn cử như việc Le Tissier bị ông thầy cũ Bob Higgins tại đội trẻ Southampton yêu cầu phải nằm trần như nhộng trên giường để ông ta massage. Vẫn chưa hết, bê bối trong chốn hậu trường Premier League năm qua còn ồn ào với vụ sao trẻ của Man United, Timothy Fosu-Mensah bị tố đã giở trò quấy rối bằng những lời lẽ gạ tình đầy khiếm nhã với cô nàng người mẫu Eglantine Flore Aguilar.

Cựu cầu thủ Ibrahim Maaroufi bị khủng bố mạo danh

Sự vụ hy hữu nhất trong năm 2016 là việc cựu cầu thủ Inter Milan, Ibrahim Maaroufi bị tên khủng bố Khalid El Bakraoui mạo danh, trong quá trình thực hiện đánh bom tự sát thủ đô Brussels (Bỉ) hôm 23/3 vừa qua.

Trước khi đánh bom tự sát tại nhà ga tàu điện ngầm Maelbeek, El Bakraoui đã qua mặt nhà chức trách Bỉ bằng việc sử dụng tên của Maaroufi để ẩn náu ở khu vực Charleroi và Brussels. Đáng nói ở chỗ, Brussels cũng chính là nơi mà Maaroufi “xịn” đã được sinh ra và lớn lên. Không những không bị bại lộ, mà một El Bakraoui giả mạo là Maaroufi đã dễ dàng nhập cảnh vào những quốc gia như Hy Lạp, Italia hay Bỉ để cùng đồng bọn đánh bom liều chết.

 

Ana Ivanovic muốn làm kinh doanh sau khi giải nghệ

Cựu tay vợt số 1 thế giới Ana Ivanovic vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 29 để chấm dứt những tháng ngày bị chấn thương hành hạ.

Chia sẻ với báo giới, tay vợt người Serbia đã tiết lộ về dự định nghề nghiệp sắp tới của mình: “Tôi rất vui mừng vì những gì sẽ diễn ra sắp tới. Tôi sẽ trở thành một đại sứ của thể thao và cuộc sống khỏe mạnh. Tôi cũng sẽ tìm kiếm cơ hội trong kinh doanh, làm đẹp, thời trang và một số lĩnh vực khác.”

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Ivanovic từng leo lên ngôi số 1 đơn nữ của quần vợt thế giới vào ngày 9/6/2008. Thành công vang dội nhất của cô là giành chức vô địch tại Roland Garros 8 năm sau khi thắng Dinara Safina (Nga) 6-4, 6-3 ở trận chung kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Invanovic Ana Invanovic Hòa Minzy Công Phượng Công Phượng chia tay Hòa Minzy tin tức thể thao 31/12 tin tức hậu trường thể thao 31/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT