Quảng cáo

Anh Khoa: ‘Anh em đi đá bóng cần phải giữ nồi cơm cho nhau’

Thứ bảy, 04/03/2017 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quyết định giải nghệ của Anh Khoa, cả cựu tiền vệ này và ‘thủ phạm’ Ngọc Hải đã có những chia sẻ thật lòng.

Như đã biết, sau quá trình hồi phục chấn thương không tiến triển tốt, tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB Đà Nẵng đã quyết định giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện. Sắp tới, anh sẽ theo học bằng C do Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức tại Hà Nội.

Anh Khoa gặp chấn thương nặng sau pha vào bóng của hậu vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) cuối năm 2015. Cụ thể, tiền vệ này bị đa chấn thương gồm gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên, rách mảnh ghép dây chằng chéo trước, rách sụn chêm giữa, rách sụn chêm bên, rách dây chằng chéo giữa khớp gối và rách dây chằng chéo sau. Tuy nhiên, Anh Khoa không trách Ngọc Hải sau pha vào bóng hủy hoại cả sự nghiệp bóng đá của mình, nhưng cũng để lại những thông điệp sâu sắc.

Anh Khoa, Ngoc Hai, SLNA, SHB Đà Nẵng, Que Ngoc Hai, Ngoc Hai da tho bao

“Tôi không đổ lỗi gì cho Hải. Chẳng có gì để chê trách vì Hải đâu muốn chuyện xảy ra như thế này. Mọi chuyện cũng đã qua lâu rồi nên tôi không muốn nhắc lại. Trải qua thời gian điều trị, tôi chỉ biết nói là các anh em đi đá bóng với nhau cần phải giữ nồi cơm cho nhau. Chúng ta đừng đá rắn để gây chấn thương và làm khó cho đồng đội”. – Anh Khoa chia sẻ trên Zing.vn.

Trong khi đó, hậu vệ Quế Ngọc Hải tỏ ra rất áy náy khi biết tin Anh Khoa giải nghệ. Chia sẻ trên Webthethao, tuyển thủ ĐTQG Việt Nam nói: "Tôi có nghe anh Khoa nói qua tình hình chấn thương của mình cách đây chưa lâu. Thế nhưng khi biết thông tin anh ấy phải giải nghệ sau cú vào bóng của mình, bản thân tôi thấy rất buồn và thực sự không biết nên phải làm gì trong lúc này. Tôi cũng đã cố làm hết sức để chia sẻ, khắc phục bằng cách giúp anh ấy có được điều kiện chữa trị chấn thương tốt nhất nhưng nghe tin anh Khoa phải giải nghệ sớm tôi thực sự cảm thấy ân hận và buồn quá. Giờ chỉ biết cầu chúc anh ấy gặp nhiều may mắn, thành công khi rẽ sang con đường khác.”

Anh Khoa, Ngoc Hai, SLNA, SHB Đà Nẵng, Que Ngoc Hai, Ngoc Hai da tho bao

Qua chia sẻ của hai cầu thủ, được biết Ngọc Hải thường xuyên liên lạc để hỏi thăm tình hình của Anh Khoa. Tiền vệ Anh Khoa cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình với quyết định giải nghệ và đặc biệt, anh được CLB SHB Đà Nẵng trả đầy đủ mọi chế độ trong quãng thời gian dưỡng thương đã kéo dài gần một năm rưỡi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Khoa Ngoc Hai SLNA SHB Đà Nẵng Que Ngoc Hai Ngoc Hai da tho bao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT