Quảng cáo

Torres gặp tai nạn: Atletico thông báo trấn an NHM

Thứ sáu, 03/03/2017 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Atletico Madrid mới đây gặp một chấn thương vô cùng nghiêm trọng và NHM không khỏi lo lắng.

Ở phút 85 trận Deportivo 1-1 Atletico Madrid diễn ra mới đây, Fernando Torres trong khi bật cao đón trái bóng đã va chạm với một cầu thủ đối phương. Tình huống xảy ra rất mạnh khiến Torres bất tỉnh ngay lập tức sau khi nằm xuống sân, rất nhanh chóng các cầu thủ Atletico Madrid đã tiến lại gần dùng mọi biện pháp để tránh cựu sao Liverpool và Chelsea tự cắn lưỡi. Theo camera ghi lại, đồng đội Gabi đã bị Torres cắn trong lúc bất tỉnh. Đội ngũ y tế cũng nhanh chóng có mặt giải cứu Torres khỏi nguy hiểm đến tính mạng. Sau đó tiền đạo của Atletico Madrid đã được chuyển tới bệnh viện.

Torres, Torres chấn thương, torres chan thuong nang, fernando torres, deportivo vs alentico madrid

Theo thông tin mới nhất từ tờ Sky Sports, sức khỏe của Torres đã dần ổn định. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ tiếp tục phải nằm bệnh viện để có thể theo dõi tình hình.

Trong khi đó, 1 thông cáo của Atletico Madrid viết: “Nhiều hình thức chụp cắt lớp và chụp chiếu y khoa đã loại bỏ mọi khả năng Torres gặp tổn thương nghiêm trọng ở vùng đầu và cổ. Tiền đạo của chúng tôi đã ổn định trở lại và hoàn toàn tỉnh táo. Torres được cho phép tự rời khỏi xe cứu thương với những thiết bị hỗ trợ trước khi tự nguyện nhập viện Model Hospital of La Coruna, nơi cậu ấy sẽ qua đêm.”

Sau đó, Torres nói lời cảm ơn trên tài khoản chính thức của Atletico Madrid: "Cảm ơn mọi người đã lo lắng và gửi những lời động viên dành cho tôi. Tôi hi vọng sẽ có thể trở lại sớm sau sự cố này."

Torres, Torres chấn thương, torres chan thuong nang, fernando torres, deportivo vs alentico madrid

Torres gặp chấn thương nặng khiến cho nhiều CĐV lo lắng. Các CLB cũ của cầu thủ này như Liverpool, Chelsea và nhiều ngôi sao trong giới bóng đá như Morata, Ramos… đã gửi lời chúc sức khỏe tới cho tiền đạo kỳ cựu này.

Trước đó, khi chứng kiến Fernando Torres xảy ra sự cố, HLV Diego Simeone chia sẻ: "Lo lắng, hồi hộp... đó là những cảm xúc khi Torres bị chấn thương nặng như vậy. Chúng tôi đã thấy Torres ngã xuống đất như thế nào, tất cả đều rất sợ hãi. Lúc đó chúng tôi không biết chuyện xảy ra với Torres có phải ở cổ hay là không. Dù sao đó cũng là tình huống không may xảy ra trong trận đấu, chúng tôi đều hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Fernando Torres."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Torres chấn thương torres chan thuong nang fernando torres deportivo vs alentico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT