Quảng cáo

Tuyển Việt Nam được mời đá trận khánh thành sân của SHB Đà Nẵng

Thứ tư, 11/01/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ trở thành vị khách đặc biệt trong trận đấu khánh thành sân thi đấu mới của CLB SHB Đà Nẵng.

Player Loading...

ĐT Việt Nam 'góp mặt' trong top 10 siêu phẩm phối hợp đẹp nhất 2016

Kể từ mùa giải V-League năm nay, CLB SHB Đà Nẵng đã không còn thi đấu tại ‘chảo lửa’ Chi Lăng quen thuộc mà sẽ chuyển sang sân vận động mới vừa đi vào sử dụng sau 3 năm xây dựng là sân Hòa Xuân tại P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Tuyển Việt Nam, SHB Đà Nẵng, sân hòa xuân, hlv hữu thắng, vòng loại Asian Cup 2019

Và ngay trong trận đấu chào sân, thầy trò Lê Huỳnh Đức đã có được niềm vui chiến thắng sau khi vượt qua đội khách HAGL bằng bàn thắng duy nhất của Vũ Phong. Tuy nhiên, lễ khánh thành SVĐ mới vẫn chưa được đội bóng nằm bên bờ sông Hàn tổ chức. Theo kế hoạch, tại lễ khánh thành sắp tới, sân Hòa Xuân sẽ đón “vị khách” đặc biệt trong một dịp đặc biệt. Đó là vào đúng dịp kỷ niệm 42 năm giải phóng TP.Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2017), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu trong ngày khánh thành sân.

Được biết, BLĐ SHB Đà Nẵng đã đồng ý với kế hoạch được LĐBĐ Việt Nam VFF đưa ra. Nếu không có gì thay đổi, vào đúng dịp này, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu ‘lấy may’ hộ đội chủ nhà. Kế hoạch cụ thể, thời gian thi đấu cũng như đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ được thông qua khi 2 bên chính thức chốt “thương vụ” này.

Trận đấu này cũng đúng vào dịp ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019. Đây sẽ là dịp thuận lợi để người dân Đà Nẵng cũng như các tỉnh lân cận có cơ hội được xem trực tiếp một ĐTQG thi đấu, điều rất hiếm khi diễn ra tại địa phương này, kể từ VCK U16 châu Á năm 2000.

Hiện tại, Ban quản lý sân Hòa Xuân và các nhà thầu cũng đang gấp rút lắp đặt để hoàn thiện các hạng mục cuối cùng của sân bóng hơn 300 tỷ đồng này. Bên cạnh các hạng mục đã đưa vào sử dụng, vẫn còn rất nhiều hạng mục cần phải gấp gáp hoàn thiện như ghế khán đài A, loa đài, bảng tỉ số điện tử, cửa ngõ… Sân Hòa Xuân là một trong những sân bóng tại Việt Nam có lắp đặt hàng rào bằng sắt phân cách giữa khán đài với đường piste. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn, tránh tình trạng vỡ sân để giúp các cầu thủ có thể tự tin thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển Việt Nam SHB Đà Nẵng sân hòa xuân hlv hữu thắng vòng loại Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT