Quảng cáo

Sao U19 Việt Nam được đảm bảo vị trí sau màn thi đấu chói sáng tại V-League

Thứ tư, 11/01/2017 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm mới đây đã thừa nhận sẽ tiếp tục sử dụng tiền vệ Quang Hải trong đội hình chính của CLB ở mùa giải năm nay.

Player Loading...

VIDEO: Cú đúp siêu phẩm mãn nhãn của Quang Hải vào lưới Than Quảng Ninh

 

Trong bối cảnh Thành Lương nghỉ thi đấu do án phạt từ V-League 2016 còn Văn Quyết vắng mặt vì chấn thương, tiền vệ công Nguyễn Quang Hải đã được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng trong cuộc đón tiếp Than Quảng Ninh ở vòng 1 V-League. Và không phụ sự kỳ vọng của BHL đội bóng, ngôi sao của ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu bùng nổ để tạo ra hai siêu phẩm ghi bàn tuyệt đẹp qua đó giúp đội chủ nhà có chiến thắng chung cuộc 3-2 tại Hàng Đẫy.

Quang Hải, nguyễn Quang Hải, hà nội fc, CLb hà nội,HLV Chu Đình Nghiêm, v-league, v-league 2017

Không có thể hình thi đấu lý tưởng, cầu thủ sắp bước sang tuổi 20 này lại khiến giới chuyên môn phải ngỡ ngàng bởi sự nhanh nhẹn, khéo léo và phong thái thi đấu đĩnh đạc, đầy bản lĩnh. Bên cạnh đó, Quang Hải còn sở hữu những cú sút xa ‘sấm xét’ đầy uy lực không thua kém các ngôi sao thế giới. Điều này giúp anh có thể tạo ra sự đột biến khi trận đấu rơi vào bế tắc.

Chứng kiến những gì mà cậu học trò trẻ tuổi đã thể hiện, HLV Chu Đình Nghiêm dường như đã hoàn toàn bị thuyết phục. Nhà cầm quân này cũng khẳng định sẽ đảm bảo vị trí thi đấu chính thức cho Quảng Hải nếu anh tiếp tục duy trì phong độ.

“Quang Hải đã trình diễn phong độ cao trong trận ra quân. Với phong độ như vậy, tôi không có lý do gì gạt cậu ấy ra khỏi đội hình chính. Tôi rất tin Hải có đủ sự lạnh lùng, bản lĩnh để không bị quá bay bổng sau những lời khen không ngớt. Hải sẽ duy trì được phong độ, vì cậu ấy thật ra đã đá chính từ mùa trước. Còn những trụ cột như Thành Lương, Văn Quyết trở lại, chúng tôi sẽ có phương án sử dụng thích hợp”, HLV Hà Nội FC chia sẻ.

Tại V-League vòng đấu tới, Thành Lương sẽ trở lại sau án treo giò, trong khi Văn Quyết cũng đang có những tiến triển trong quá trình bình phục chấn thương. Đó thực sự sẽ là một khó khăn cho mục tiêu được ra sân thi đấu của Quang Hải.

Việc phải cạnh tranh một suất ra sân với hai người đàn anh giàu kinh nghiệm trận mạc cũng như có tầm ảnh hưởng lớn tại CLB là một điều không hề dễ dàng với một cầu thủ trẻ như Quang Hải. Tuy vậy, NHM vẫn tiếp tục hy vọng Hải sẽ duy trì phong độ cao tại CLB Hà Nội và cống hiến cho ĐT U20 Việt Nam tham dự VCK World Cup U20 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới.

XEM THÊM:

‘Kép phụ’ đang sáng hơn Công Phượng, Văn Toàn tại HAGL

Tuyển Việt Nam được mời đá trận khánh thành sân của SHB Đà Nẵng

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra sự tiến bộ của Lương Xuân Trường

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải nguyễn Quang Hải hà nội fc CLb hà nội HLV Chu Đình Nghiêm v-league v-league 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT