Quảng cáo

Tuấn Anh nhận món quà đặc biệt sau trận đấu với Argentina

Thứ hai, 15/05/2017 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Thái Bình có lẽ đã có một ngày rất đáng nhớ sau thất bại trước U20 Argentina khi được đón sinh nhật bên gia đình và bạn bè.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh tái xuất ấn tượng cùng U22 Việt Nam

Mới vừa trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn được HLV Hữu Thắng tín nhiệm cho ra sân ngay trong đội hình xuất phát. Với khả năng của mình, cầu thủ số 8 người Thái Bình nhanh chóng thể hiện được tầm ảnh hưởng của một ‘ông chủ’ khu trung tuyến.

Tuấn Anh,nguyễn Tuấn Anh,hagl,U20 Argentina,u22 việt nam, u22 việt nam 0-5 U20 Argentina

Trước những cầu thủ giàu tốc độ lẫn kỹ thuật của đội bạn, đây cũng là một trong số ít những cầu thủ của Việt Nam tỏ ra tự tin trong các pha xử lý bóng. Anh có nhiều pha đi bóng khéo léo và cũng không ít lần tung ra các đường chuyền nguy hiểm cho đồng đội song đáng tiếc là tất cả đều không tận dụng được.

Dù chỉ xuất hiện trên sân trong 67 phút nhưng có thể thấy Tuấn Anh gần như đã lấy lại phong độ, sau một khoảng thời gian dài chỉ làm bạn với phòng tập để phục hồi vết thương viêm cơ nhị đùi. Đây rõ ràng là một tín hiệu vui với chân chuyền người Thái Bình. Điều này cũng cho thấy anh đã sẵn sàng cùng ĐT U22 Việt Nam bước vào hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 29 vào tháng 8 tới.

Niềm vui càng được nhân đôi khi Anh ‘nhô’ được gặp lại gia đình, người thân trong lễ sinh nhật sớm ngay sau trận đấu. Được biết, hay tin Tuấn Anh ra Bắc thi đấu, bố mẹ Tuấn Anh cũng đã từ nhà lên Hà Nội để cổ vũ con trai mình thi đấu. Gia đình tiền vệ này cũng đã tổ chức một buổi sinh nhật giản dị cho anh ngay sau trận đấu giữa U22 Việt Nam với U20 Argentina.

Không chỉ có người thân, những người đồng đội thân thiết tại CLB HAGL như Công Phượng, Đông Triều, Hồng Duy,... cùng một vài người hâm mộ đã có mặt ở buổi lễ này. Tất cả đều dành cho anh những lời chúc tốt đẹp nhất cũng như giữ gìn sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho bóng đá nước nhà trong tương lai.

XEM THÊM

"U22 Việt Nam đua sở trường với họ thì rất khó"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh nguyễn Tuấn Anh hagl U20 Argentina u22 việt nam u22 việt nam 0-5 U20 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT