Quảng cáo

Tin HOT 23/2: Lãnh đạo VPF nói về việc thuê trọng tài ngoại

Thứ năm, 23/02/2017 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo VPF nói gì về việc thuê trọng tài ngoại?, Ấn định ngày U22 Việt Nam tranh 'vàng' SEA Games 29,...là những tin tức bóng đá tối 23/2.

Player Loading...

VIDEO: Top 5 skills ấn tượng nhất vòng 6 V-League

Lãnh đạo VPF nói gì về việc thuê trọng tài ngoại?

Sau sự cố trên sân Thống Nhất chiều 19/2 vừa qua, đã có những ý kiến cho rằng BTC giải nên thuê trọng tài ngoại để đảm bảo sự công bằng và chính xác của giải đấu. Về vấn đề này, Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng chia sẻ: “Nếu có thuê trọng tài ngoại, chúng tôi cũng sẽ phải đề xuất Liên đoàn bóng đá Việt Nam để được thông qua, nhưng trước mắt, đây chưa phải là giải pháp tối ưu”.

Ông Chóng cũng phân tích việc sử dụng trọng tài ngoại sẽ khiến các trọng tài nội không có điều kiện rèn luyện, trưởng thành về nghiệp vụ. Lãnh đạo VPF thừa nhận ở những trận đấu có tính chất quyết định cuối mùa giải, BTC mới có kế hoạch thuê trọng tài ngoại giống như mùa giải trước.

Tin bóng đá HOT 23/2,Lãnh đạo VPF, trọng tài ngoại,Tin bóng đá 23/2,v-league,long an,tp hcm,hagl

Ấn định ngày U22 Việt Nam tranh 'vàng' SEA Games 29

Sau khi Hội nghị trưởng đoàn SEA Games 29 kết thúc hôm 22/2 tại Malaysia, nước chủ nhà SEA Games 29 đã ra thông báo thời gian diễn ra Ngày hội thể thao khu vực 2017.

SEA Games 29 sẽ diễn ra từ 19 đến 31/8/2017 tại Malaysia với 38 môn thi, 405 nội dung. Tuy vậy, Công Phượng và các đồng đội sẽ sang Malaysia sớm hơn trước khi SEA Games 29 khai mạc và họ sẽ tham gia tranh tài trước 1-2 vòng đấu. Mục tiêu của U22 Việt Nam là giành HCV SEA Games khi lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã ở độ tuổi "chín". Dù Malaysia đã ấn định ngày khai mạc SEA Games 29 nhưng việc xác định đối thủ của U22 Việt Nam vẫn phải chờ BTC bốc thăm.

Cần Thơ mất quân trước trận gặp đội bóng của Công Vinh

Trước trận đấu tại vòng 7 V-League với đối thủ TP HCM, CLB XSKT Cần Thơ đã phải nhận một tin kém vui khi trung vệ đội trưởng của họ là Trần Chí Công sẽ bị treo giò ở trận đấu sắp tới. Chí Công hiện đang là một nhân vật quan trọng trong sơ đồ đội bóng miền Tây. Ở vòng đấu trước, chính anh là người thi đấu rất xuất sắc khi không chỉ ghi được một bàn thắng mà còn là chỗ dựa giúp hàng thủ của đội bóng Tây Đô ngăn chặn được các mũi tấn công của Sài Gòn FC qua đó giúp đội bóng giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Lộ nghề mới của Minh Nhựt nếu phải giải nghệ

Như đã biết, thủ thành Minh Nhựt đã bị giáng xuống đầu án kỷ luật treo giò 2 năm. Nếu không kháng án thành công, thì rất có thể Minh Nhựt sẽ tìm đến chiếc vô lăng để làm nghề lái xe taxi. Vợ Minh Nhựt cho biết: Trước đây, anh ấy có học lấy bằng lái xe ô tô với ý định sẽ xin đi lái xe taxi sau khi giải nghệ".

Tuy nhiên, bà xã Minh Nhựt tỏ vẻ lo lắng vì nghề này khó nuôi sống gia đình: "Nhưng đó là dự định trước đây và lái taxi thì thu nhập của anh Nhựt có lẽ cũng không đủ để nuôi sống gia đình". Được biết, chính vợ của Minh Nhựt cũng không có việc ổn định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT 23/2 Lãnh đạo VPF trọng tài ngoại Tin bóng đá 23/2 v-league long an tp hcm hagl SEA Games 29 U22 Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT