Quảng cáo

Tân binh tỏa sáng, M.U thẳng tiến vào vòng 32 đội Europa League

Thứ sáu, 09/12/2016 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Hai bàn thắng của Mkhitaryan và Ibrahimovic đã giúp đội bóng thành Manchester đi sâu tại Europa League năm nay.

Player Loading...

Highlights: Zorya 0-2 Man Utd (Bảng A Europa League)

Chỉ phải làm khách trước đội bóng bét bảng Zorya, Man Utd đã có tới 6 sự thay đổi so với đội hình ra sân tại Premier League cuối tuần qua. Đáng chú ý trong số này là việc HLV Mourinho trao cơ hội cho Eric Bailly, người vừa trở lại sau chấn thương.

Mkhitaryan, Ibrahimovic, Manchester Utd, Europa League, man utd, MU, mourinho, man đỏ

 

Với sức mạnh vượt trội, không khó để Quỷ đỏ làm chủ thế trận và tung ra những pha dứt điểm nguy hiểm. Theo thống kê, MU đã kiểm soát bóng tới 70% và tung ra không dưới 10 cú sút về phía khung thành đội chủ nhà Zorya.

Tấn công nhiều, nhưng NHM M.U phải đợi tới đầu hiệp 2 mới được chứng kiến bàn thắng đầu tiên của đội nhà. Cướp bóng từ giữa sân, Mkhitaryan thực hiện một pha bứt tốc dũng mãnh trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục Levchenko. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Armenia trong màu áo “Quỷ Đỏ”.

Tiếp đà hưng phấn, các học trò Mourinho có thêm bàn thắng nữa do công của Ibra sau đường kiến tạo thuận lợi của Pogba. Với kết quả này, M.U đã thẳng tiến vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League với tư cách là đội xếp thứ nhì bảng A sau Fenerbahce với 1 điểm ít hơn.

Đội hình xuất phát:  

Zorya: Levchenko, Sukhotskiy, Sivakov, Chaykovskiy, Petriak, Kharatin, Forster, Karavaev, Bezborodko, Ljubenovic, Opanasenko.  

MU: Romero; Young, Bailly, Rojo, Blind; Pogba, Rooney, Herrera; Mkhitaryan, Ibrahimovic, Mata.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mkhitaryan Ibrahimovic Manchester Utd Europa League man utd MU mourinho man đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT