Quảng cáo

'Pogba là con lừa đắt giá’

Thứ ba, 18/10/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp tục trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa trong màu áo Man Utd, ngôi sao đắt giá nhất thế giới Paul Pogba đã phải đón nhận sự chỉ trích thậm tệ của NHM.

BHĐ kỷ lục thế giới chẳng thể giúp Pogba tỏ ra nguy hiểm trong chuyến làm khách tới sân Anfield ở trận đấu muộn vòng 8 NHA. Suốt trận đấu, ngôi sao người Pháp đã không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm và sự đột biến về phía khung thành Liverpool. Kết quả là, Pogba chỉ được chấm điểm 1 trong thang điểm 5 của trang Goal.com.

Man Utd, Paul Pogba, quỷ đỏ, pogba, MU, ngoại hạng anh, mourinho, manchester united, juventus

Pogba thể hiện một màn trình diễn yếu kém trong màu áo MU

Phát biểu sau trận, HLV Mourinho dường như cũng đã bắt đầu thất vọng về BHĐ đắt giá này. “Ở đâu có Pogba, tôi hi vọng ở đó sẽ có nhiều sự đột phá hơn”, Người đặc biệt nhắc khéo về khả năng tấn công của ngôi sao người Pháp sau màn trình diễn nhạt nhòa tại Anfield.

Trong khi đó, các CĐV M.U lại tỏ ra khá giận dữ khi chứng kiến màn thi đấu quá tệ của một trong số những gương mặt sáng giá nhất của Quỷ đỏ. Ngay lập tức, làn sóng chỉ trích cựu sao Juve đã tăng đột biến trên mạng Twitter.

Man Utd, Paul Pogba, quỷ đỏ, pogba, MU, ngoại hạng anh, mourinho, manchester united, juventus

Bình luận châm biếm Pogba trên mạng Twitter

"Pogba là con lừa đắt nhất thế giới mà tôi từng thấy. Quá vô dụng", Tài khoản có tên Matthew Ordish tức giận.

Trong khi đó Paul McDonald tuyên bố: "Không còn gì để bào chữa. Pogba là kẻ lừa đảo lớn nhất từng có trong bóng đá".

Một người dùng có tên Ryan Beaumont lại chê Pogba quá lười nhác: "Tôi từng nghĩ sẽ không bao giờ thấy được cầu thủ nào lười hơn Van Persie, nhưng đã nhận ra rằng còn có Paul Pogba".

Trang Football Funnys lại viết khá châm biếm: "Juventus đã bán Pogba giả cho Man Utd", kèm với đó là bức hình như phía dưới chụp 3 anh em nhà Pogba.

Football Funnys nghi ngờ Pogba của MU là hàng giả


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Paul Pogba quỷ đỏ pogba MU ngoại hạng anh mourinho manchester united juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT