Quảng cáo

M.U và Liverpool quyết cạnh tranh 'hàng hot' Atletico Madrid

Thứ bảy, 25/03/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Anh, hai ông lớn bóng đá Anh đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ mới nổi Jose Gimenez của Atletico Madrid.

Những ngày gần đây, giới truyền thông tại Anh đã liên tục đưa tin về vụ chuyển nhượng cầu thủ Jose Gimenez. Theo Mirror, hai đội bóng Anh là Man United và Liverpool hiện đang cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của trung vệ đang thuộc biên chế Atletico Madrid này.

Jose Gimenez,Atletico Madrid,la liga,Jose Mourinho,MU,man utd,liverpool,jurgen klopp,chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong

Ở tuổi 22, Gimenez đã chứng minh tài năng trong màu áo đội bóng thành Madrid. Là một cầu thủ có chuyên môn tốt, lại chơi đầu cực hay và có kinh nghiệm nhờ đã trải qua mùa giải thứ tư chơi bóng đỉnh cao trong màu áo Atletico, không khó để ngôi sao người Uruguay nhận được những sự đề nghị hấp dẫn của các đội bóng lớn. Bên cạnh đó, khi mà giao kèo của trung vệ này với Atletico Madrid tới tháng 6/2018 sẽ hết hạn thì đây chính là cơ hội lớn để các đội bóng vào cuộc.

Ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa anh về Old Trafford để bổ sung cho hàng thủ vốn không thực sự chắc chắn ở mùa giải năm nay. M.U được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của Gimenez, tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng đang tìm kiếm một người đá cặp với Joel Matip, khi mà cả Dejan Lovren và Ragnar Klavan đều không thể làm ông yên tâm, còn Lucas Leiva sắp rời CLB vào mùa Hè này.

Ngược lại, Gimenez cũng bắt đầu cảm thấy khó chịu với cách đối xử của BHL Atletico. phong độ xuất sắc của cặp đôi Diego Godin và Stefan Savic ở Atletico đã khiến sao trẻ sinh năm 1995 không có nhiều cơ hội ra sân. Giá trị của anh hiện đang vào khoảng 40 triệu bảng, và đây không phải một số tiền quá lớn so với khả năng chi tiêu của các ông lớn bóng đá Anh hiện nay.

XEM THÊM

- Đồng hương Ibra chính thức lên tiếng về việc gia nhập M.U

- M.U chốt giá cuối cùng mua tiền đạo Griezmann

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Gimenez Atletico Madrid la liga Jose Mourinho MU man utd liverpool jurgen klopp chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT