Quảng cáo

HLV U20 Honduras tự tin khai thác điểm yếu của U20 Việt Nam

Thứ tư, 24/05/2017 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại trước Pháp trong trận ra quân tại VCK thế giới năm nay đã khiến HLV U20 Honduras buộc phải xốc lại tinh thần các học trò bằng tuyên bố hạ gục 2 đối thủ còn lại ở các trận đấu tới.

Trắng tay sau thất bại 0-3 trước ƯCV vô địch, ĐT U20 Pháp ở ngày ra quân tại VCK thế giới năm nay, HLV Carlos Ramon Tabora của U20 Honduras hiểu rằng mình buộc phải có chiến thắng trước hai đối thủ còn lại mới có cơ hội vượt qua vòng đấu bảng. Chính vì vậy trong một bài phát biểu mới đây trước báo giới, chiến lược gia này đã tuyên bố hùng hồn là sẽ đánh bại hai đối thủ còn lại để kiếm tấm vé nhì bảng.

ket qua u20 world cup, bxh u20 world cup,U20 Honduras,u20 pháp, U20 New Zealand, U20 Việt Nam,Hoàng Anh Tuấn, HLV Hoàng Anh Tuấn

"Chúng tôi thua trắng U20 Pháp vì họ quá mạnh, và chỉ có động đất thì U20 Việt Nam và U20 New Zealand mới giành điểm trước U20 Pháp. Vì thế, cơ hôi để U20 Honduras giành vé đi tiếp vẫn còn nguyên vẹn.

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ U20 New Zealand và U20 Việt Nam khi họ đối đầu nhau hôm 22/5. U20 Honduras tôn trọng họ, nhưng chúng tôi tự tin sẽ đánh bại 2 đội bóng này để đi tiếp. Tôi đã phát hiện ra điểm yếu của họ, đặc biệt là thể lực của U20 Việt Nam rất không tốt. Rõ ràng điều này không thể cải thiện khi giải đang diễn ra...", thuyền trưởng U20 Honduras trấn an các học trò.

Là đương kim á quân của khu vực CONCACAF, U20 Honduras có những điểm mạnh nhất định ở giải đấu lần này. Cũng giống như các cầu thủ New Zealand, đội bóng tới từ Trung Mỹ sở hữu dàn cầu thủ có thể hình, thể lực khá ấn tượng. Tuy vậy, lối chơi của họ không sử dụng quá nhiều bóng bổng như New Zealand vừa áp dụng liên tục, để tra tấn thể lực hàng thủ U20 Việt Nam.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, về cơ bản, U20 Honduras có phong cách và lối chơi giống U20 Argentina, nhưng ở đẳng cấp thấp hơn. Điều này có thể hiểu là các  cầu thủ Honduras có trình độ, nhưng kỹ thuật chưa ở mức xuất chúng.

Nói về tính kỷ luật chiến thuật, các đội bóng Trung Mỹ nói chung chưa được đánh giá cao. Họ có thể đá rất ngẫu hứng lúc hưng phấn, nhưng cũng có thể rối loạn khi tâm lý không tốt, hoặc trận đấu diễn biến theo hướng không như ý của họ. Trước một Việt Nam thi đấu kỷ luật và đang khát khao chiến thắng, U20 Honduras hoàn toàn có thể mắc sai lầm.

U20 Việt Nam từng trình diễn một lối chơi chắc chắn tới khó chịu trước U20 New Zealand. Và nếu điều này được lặp lại trong trận đấu tới với Honduras, chắc chắn cơ hội có điểm của chúng ta là không nhỏ. Và thậm chí thầy trò Hoàng Anh Tuấn còn có thể mơ xa hơn trong việc giành một vé vượt qua vòng đấu bảng.

*Chú thích: Pld = Trận ; W = Thắng ; D = Hòa ; L = Thua ; GF = Bàn thắng ; GD = Bàn thua; Pts = Điểm

XEM THÊM

- Chủ tịch Sài Gòn FC: Người của tôi đá vậy ở World Cup là bình thường

- Trận Việt Nam dẫn đầu về lượt xem tại FIFA World Cup

- BLV Quang Huy đánh giá cơ hội đi tiếp của U20 Việt Nam


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua u20 world cup bxh u20 world cup U20 Honduras u20 pháp U20 New Zealand U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT