Quảng cáo

Chủ tịch Sài Gòn FC: Cầu thủ của tôi đá vậy là bình thường!

Thứ tư, 24/05/2017 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch CLB Sài Gòn - đội bóng mà tuyển thủ U20 Việt Nam Trần Đình Trọng đang phục vụ tỏ ra không bất ngờ với những gì cầu thủ này thể hiện tại World Cup.

Ở ngày ra quân tại VCK U20 thế giới, ĐT U20 Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường để buộc nhà vô địch châu Đại Dương phải chia điểm với kết quả hòa 0-0. Ở trận này, hàng thủ U20 Việt Nam đã thi đấu rất đáng ngợi khen. Tuyến hậu vệ thi đấu bình tĩnh, chắc chắn và không mắc nhiều sai lầm để đối phương tận dụng. Là thủ lĩnh hàng phòng ngự, hậu vệ Trần Đình Trọng đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Khả năng chạy chỗ và đọc tình huống chính xác của anh chính là điểm tựa để các đồng đội thi đấu tự tin hơn, qua đó dập tắt tham vọng có bàn thắng của đối thủ.

Đình Trọng, trần Đình Trọng,u20 World Cup, BXh u20 World Cup, lich thi dau u20 World Cup, u20 việt nam, u20 pháp

Với màn trình diễn ấn tượng này, Đình Trọng đã nhận được vô số những lời ngợi khen từ báo giới và NHM. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông không bất ngờ về màn thể hiện của hậu vệ sinh ngày 25/4/1997 này.

Chia sẻ trên Webthethao.vn, chủ tịch CLB Nguyễn Giang Đông cho hay: "Đình Trọng chơi như hôm ra quân gặp New Zealand là điều bình thường, tôi hoàn toàn không cảm thấy bất ngờ. Trình độ chuyên môn của cậu ấy đã được khẳng định từ 2 mùa giải nay ở V.League rồi. Mấy cầu thủ của New Zealand chỉ được cái cao to thôi, không thể hay và quái bằng các tiền đạo ở V.League. Nếu đội bạn chơi đơn giản như thế thì không khó để Đình Trọng và đồng đội hoàn thành nhiệm vụ".

Bất chấp việc tuổi đời lẫn tuổi nghề còn ít, Đình Trọng đang cho thấy sự tiến bộ rất nhanh chóng trong sự nghiệp cầu thủ. Ít ai biết, trung vệ mới 20 tuổi này đã có 3 mùa đá chính liên tiếp cho CLB Sài Gòn trong 3 năm qua. Trọng "ỉn" trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng khi đá 24/26 trận mùa giải 2016 và ra sân 12/13 trận lượt đi V.League mùa này. Ở cầu thủ này luôn luôn có thừa sự chắc chắn, tỉnh táo nhưng thi đấu không kém phần quyết liệt, máy lửa. Điều này giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Hoàng Anh Tuấn và là cái tên duy nhất của Sài Gòn được triệu tập lên ĐT U20 Việt Nam.

Nói về trận đấu sắp tới của U20 Việt Nam, Chủ tịch Giang Đông hy vọng Đình Trọng và các tuyển thủ U20 Việt Nam tiếp tục có được phong độ tốt nhất: "Những đối thủ như New Zealand thì chưa thể đánh giá được điều gì. Phải gặp Pháp, đội bóng hàng đầu thế giới thì chúng ta mới biết mình là ai và ở đâu. Tôi hy vọng và chờ đợi Đình Trọng cùng các đồng đội sẽ có trận đấu tốt nữa tại giải đấu năm nay".

XEM THÊM

- HLV U20 Honduras tự tin khai thác điểm yếu của U20 Việt Nam

- Trận Việt Nam dẫn đầu về lượt xem tại FIFA World Cup

- BLV Quang Huy đánh giá cơ hội đi tiếp của U20 Việt Nam

*Chú thích: Pld = Trận ; W = Thắng ; D = Hòa ; L = Thua ; GF = Bàn thắng ; GD = Bàn thua; Pts = Điểm

Sự kiệnU20 Việt Nam - tin nóng U20 Việt Nam tại World Cup 2017
Lịch thi đấu chung kết U20 World Cup 2017
Lịch thi đấu chung kết U20 World Cup 2017
Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 - Lịch thi đấu U20 Việt Nam dự U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc từ 20/5 - 11/6/2017. Toàn bộ các trận đấu của U20 Việt Nam sẽ được trực tiếp trên VTV6. Lịch thi đấu kết quả, U20 Việt Nam đá U20 WC 2017
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng trần Đình Trọng u20 World Cup BXh u20 World Cup lich thi dau u20 World Cup u20 việt nam u20 pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT