Quảng cáo

Điểm tin 21/1: Chủ tịch Sapporo bất ngờ vinh danh Công Vinh

Thứ bảy, 21/01/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Sapporo bất ngờ vinh danh Công Vinh, VFF xác minh tình huống tranh chấp của Samson, HAGL đón tin vui trước vòng 4 V-League,... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 21/1.

VIDEO: Những trải nghiệm quý giá của 3 cầu thủ trẻ Việt Nam tại CLB Sapporo

Chủ tịch Sapporo bất ngờ vinh danh Công Vinh

Trong một chia sẻ mới đây trước giới truyền thông Nhật Bản, ông Shuhei Yomoda - Chủ tịch CLB Consadole Sapporo đã hy vọng tiền vệ Chanathip của Thái Lan có thể hòa nhập với CLB giống như Lê Công Vinh trong quá khứ. Ông Yomoda phát biểu: "Chúng tôi kỳ vọng thực sự vào bản hợp đồng mới Chanathip Songkrasin. Cậu ta được mệnh danh là 'Messi Thái Lan', và tôi mong cậu ấy thành công giống như trường hợp Công Vinh năm 2013".

Tuy nhiên khác với thời điểm của Công Vinh, năm nay, Consadole Sapporo sẽ được thi đấu tại J.League 1 năm 2017 sau khi vô địch giải hạng 2. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ cho Chanathip trong việc tìm kiếm một vị trí ra sân trong đội hình CLB Nhật Bản.

vòng 4 V-League,Điểm tin chiều 21/1,Chủ tịch Sapporo, Công Vinh,HAGL,v-league 2017,flc thanh hóa

BTC V-League yêu cầu các CLB cải thiện chất lượng sân thi đấu

Hôm qua, BTC V.League đã ra thông báo yêu cầu các đội bóng miền Bắc cải tạo mặt sân: "Trong tình hình thời tiết mưa rét kéo dài lẫn sương muối tại khu vực Miền Bắc như hiện nay, yêu cầu các CLB tận dụng quãng thời gian nghỉ, có các biện pháp khắc phục, chăm sóc, cải tạo mặt sân".

Ngoài ra, BTC V.League còn yêu cầu các CLB, BTC địa phương tăng cường lực lượng và các phương án để đảm bảo tốt an ninh, an toàn cho tất cả các trận đấu tại vòng 4 diễn ra vào ngày mai 22/1. Sau vòng 4, phải đến ngày 11/2, V-League 2017 mới quay trở lại, như vậy, các CLB sẽ có quãng nghỉ gần 20 ngày.

VFF tiếp tục xác minh tình huống tranh chấp của Samson

Trong trận đấu thuộc vòng 3 V-League trên sân Hàng Đẫy giữa hai CLB Hà Nội và HAGL, cầu thủ Văn Kiên, Samson đã có tình huống tranh chấp khá quyết liệt với cầu thủ trẻ Châu Ngọc Quang. Và dư luận đã tỏ ra khá bức xúc sau pha chơi rắn của các cầu thủ chủ nhà.

Trước việc này, phóng viên báo Bóng đá đã liên lạc với Trưởng ban Trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi và nhận được câu trả lời là “Chúng tôi đã đề nghị BTC giải cung cấp thêm băng ghi hình về các tình huống gây tranh cãi. Sau đó, ban Trọng tài sẽ có ý kiến chính thức với BTC giải để có hồ sơ về vụ việc lên ban Kỷ luật”.

HAGL đón tin vui trước vòng 4 V-League

Theo chia sẻ mới đây của bác sĩ CLB HAGL, ông Đồng Xuân Lâm, sức khỏe của tiền đạo Công Phượng đã ổn định và anh đủ khả năng ra sân ở trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2017 diễn ra vào cuối tuần này gặp CLB Sài Gòn.

"Công Phương ổn rồi, không vấn đề gì cả. Công Phượng khó thở chỉ sau trận đấu thôi, còn bây giờ đỡ rồi. Chúng tôi vẫn đang theo dõi. Cậu ấy có khả năng quay trở lại thi đấu trong trận đấu cuối tuần này", bác sĩ Đổng Xuân Lâm chia sẻ về tình hình của Công Phượng tối 19/1 trên Báo TTVH.

Hoàng Thịnh mang tin vui cho Thanh Hóa

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang hồi phục rất tốt và nhiều khả năng, anh sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.  “Mọi thứ đang tiến triển tốt. Qua Tết tôi sẽ trở lại. Nghỉ lâu tôi sốt ruột lắm rồi”, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của FLC Thanh Hóa chia sẻ.

Hoàng Thịnh là trụ cột nơi tuyến giữa của FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải anh chưa chơi trận nào cho đội bóng xứ Thanh do chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 4 V-League Điểm tin chiều 21/1 Chủ tịch Sapporo Công Vinh HAGL v-league 2017 flc thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT