Quảng cáo

Điểm tin 31/12: HLV Lê Thụy Hải tiết lộ vụ bán độ của Văn Quyến năm 2005

Thứ năm, 31/12/2015 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Lê Thụy Hải tiết lộ vụ bán độ của Văn Quyến, những phát ngôn bất hủ của bóng đá Việt 2015 là hai tin nổi bật trong bản tin thể thao cuối cùng năm 2015 của Thể thao 247.

HLV Lê Thụy Hải tiết lộ vụ bán độ của Văn Quyến

Cách đây đúng 10 năm, vụ bán độ của môn bóng đá nam tại SEA Games 23 đã làm rung động bóng đá Việt khi đó. Và bi kịch đó đã làm một thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam phải chôn vùi sự nghiệp trong lao tù khi mà tương lai còn đang rất hứa hẹn.

HLV Lê Thụy Hải,Văn Quyến,Lê Thụy Hải,u23 việt nam, miura, hlv miura, vck u23 châu á, sea games, tuấn anh, công phượng, hagl, bầu đức, bán độ sea games, bán độ,qatar

Các cầu thủ tham gia vào đường dây bán độ bóng đá tại SEA Games 23

Nhắc lại câu chuyện này, HLV Lê Thụy Hải đã có những tiết lộ mới: “Tài Em chỉ báo cho tôi 2 giờ trước khi U23 Việt Nam bước vào trận bán kết chứ không phải là 1 ngày. Trưa đó tất cả lãnh đạo ra sân xem bóng đá. Tài Em định nói với với phiên dịch đội bóng là anh Hùng Cường, nhưng anh Cường phải đi lo đồ ăn nhẹ cho đội, nên Tài Em nói với tôi. 

Việc đó đau xót lắm. Tôi rất quý Quyến và Vượng, bởi các em tài năng thực sự. Khi các em chơi luôn hết mình. Họ yêu bóng đá, thích được cống hiến. Lứa cầu thủ đó rất hay, sau này Quốc Anh có QBV, Anh Đức, Vũ Phong… cũng vẫn chơi rất tốt.

Các em chỉ một lúc suy nghĩ không đúng đắn đã dẫn đến một con đường khác. Các bạn hãy cảm thông, tha thứ. Tôi rất buồn khi thấy các em không trở lại được, còn những ai trở lại đều rất nghị lực,” HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

Những phát ngôn bất hủ của bóng đá Việt 2015

Năm 2015 đang sắp qua đi với nhiều bình luận ấn tượng trong làng bóng đá Việt Nam

"Còn ông Miura thì Bóng đá Việt Nam sẽ không phát triển và không bao giờ xài được các cầu thủ HAGL. Tôi sẽ lo hết cho ĐTQG đến chừng nào đoạt chức vô địch thì thôi…”. - Bầu Đức.

HLV Lê Thụy Hải,Văn Quyến,Lê Thụy Hải,u23 việt nam, miura, hlv miura, vck u23 châu á, sea games, tuấn anh, công phượng, hagl, bầu đức, bán độ sea games, bán độ,qatar

Bầu Đức cho rằng còn HLV Miura thì các cầu thủ HAGL sẽ không có cơ hội phát triển

"Bóng đá Việt Nam đầy rẫy tiêu cực nhưng có ai dám đứng lên tố cáo và làm trong sạch như tôi đâu, đơn giản vì họ đang tận dụng lợi ích nhóm để hưởng thụ cá nhân”. - Bầu Trường.

"HLV Minh Đức là một con người rất ngông cuồng, cậu ta chỉ biết dắt bóng lên giữa sân rồi đi về, đó là lý do HAGL chấm dứt hợp đồng bó rau 500 đồng này”. - HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL).

"HAGL đang tận dụng tất cả những mối quan hệ tốt của họ. Việc thay tướng rồi chiến thắng cho thấy HLV Nguyễn Quốc Tuấn có mối quan hệ tốt hơn HLV Guillaume “. - HLV Trần Bình Sự (Đồng Nai).

"Bầu Đức cho rằng bị “đánh hội đồng” nhưng “đánh hội đồng” hay “cứu hội đồng” thì còn phải xem xét…”. - Chủ tịch Đặng Xuân Huy (Đồng Tháp).

HLV Miura bàn về trường hợp của Tuấn Anh

Dù chỉ đến Qatar với vé vớt tuy nhiên Tuấn Anh vẫn nhận được những đánh giá cao từ vị HLV người Nhật Bản. Chia sẻ với báo giới, ông Miura tâm sự:Tuấn Anh đã bị loại ngay từ đầu rồi, không có trong danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á. Vì theo quy chế thì chúng ta đăng ký 23 cầu thủ trước ngày đi Qatar. Tuy nhiên, tôi và lãnh đạo VFF đã đồng ý với nhau là chúng ta có thể mang theo 25 cầu thủ.

Bởi vì từ ngày lên đường cho đến lúc bước vào giải, chúng tôi có hai tuần lễ và có hai trận giao hữu. Nên nếu có cầu thủ nào bị chấn thương thì chúng ta còn cơ hội để đăng ký 23 cầu thủ trước ngày thi đấu một ngày. Tức là tất cả đều có cơ hội như nhau. Vì vậy, các cầu thủ cần phải cố gắng nhiều hơn”. 

U23 Việt Nam mang ‘thực phẩm chiến lược’ sang Qatar

Lo ngại không hợp khẩu vị tại Trung Đông, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tiếp tục mang theo mì gói như những lần xa nhà trước đó. Theo lịch trình, vào lúc 18h00 chiều tối nay, toàn đội U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Đến Qatar vào buổi đêm, toàn đội sẽ đóng quân tại khách sạn Hollyday Villa tại trung tâm thành phố trước khi chuyển về Radisson Blu do ban tổ chức bố trí.

ĐT U23 Việt Nam tiếp tục mang theo mì tôm như những lần thi đáu trước

Trao đổi với báo chí, tiền vệ Tấn Tài cho biết toàn đội rất háo hức trước chuyến đi này. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ cũng lo ngại thức ăn ở Qatar không phù hợp và nhiều cầu thủ đã chuẩn bị mỳ tôm mang theo để dự phòng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải Văn Quyến Lê Thụy Hải u23 việt nam miura hlv miura vck u23 châu á sea games tuấn anh công phượng hagl bầu đức bán độ sea games bán độ qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT