Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 21/1: M.U sẵn sàng chi 150 triệu bảng cho 2 cầu thủ trẻ

Thứ bảy, 21/01/2017 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chi 150 triệu bảng mua 2 sao khủng, Chủ tịch Atletico nói về thương vụ Griezmann, Barca cạnh tranh tài năng trẻ với Liverpool,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 21/1.

M.U sẵn sàng chi 150 triệu bảng cho 2 cầu thủ trẻ

Tờ Mirror cho hay, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid và tiền vệ tấn công Bernardo Silva của Monaco là 2 mục tiêu hàng đầu của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Được biết, MU đã sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng để có được bộ đôi nguy hiểm này.

Hiện 2 cầu thủ này đang được nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi như Chelsea, Manchester City, Arsenal, Paris St Germain, Juventus hay Barcelona và Real Madrid. Tuy nhiên, lợi thế của Quỷ đỏ trong những thương vụ "bom tấn" này việc Griezmann đang ưu tiên gia nhập đội bóng mà người đồng đội ở ĐT Pháp Paul Pogba thi đấu, trong khi người đại diện của tiền vệ Bernardo Silva là Jorge Mendes, "siêu cò" có quan hệ mật thiết với đội chủ sân Old Trafford.

Chuyển nhượng chiều 21/1, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyen nhuong barca, man utd, quỷ đỏ

Chủ tịch Atletico không bán Griezmann

Trước việc đang có không ít ‘ông lớn’ muốn chiêu mộ tiền đạo Griezmann, chủ tịch Atletico Madrid đã khẳng định sẽ không bán ngôi sao sáng giá nhất CLB. “Đang có rất nhiều lời đề nghị. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với sự quan tâm của Man United. Những gì tôi có thể nói lúc này là Griezmann sẽ là cầu thủ của Atletico trong một thời gian dài nữa”, Enrique Cerezo chia sẻ.

Milan để mắt tới Wilshere

Tờ Daily Telegraph đưa tin, AC Milan nhiều khả năng sẽ chính thức đưa ra đề nghị hỏi mua tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ người Anh hiện đang thi đấu cho Bournemouth theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal và từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được tìm kiếm bến đỗ mới.

Real từ bỏ De Gea

Giới truyền thông Anh đưa tin, chủ tịch của Real - Perez đã không còn đủ kiên nhẫn để theo đuổi thủ thành De Gea của MU, chính vì thế Los Blancos quyết định chuyển hướng sang mục tiêu Thibaut Courtois của Chelsea. Dẫu vậy, khả năng Courtois tới Bernabeu ngay trong tháng 1 này là khá thấp bởi Chelsea không muốn nhả người. Real đang có lợi thế không nhỏ trong phi vụ này do vợ con thủ thành người Bỉ vẫn đang sống tại Madrid.

Barca cạnh tranh tài năng trẻ với Liverpool

Tờ Liverpool Echo mới đây đưa tin, CLB Barcelona đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Borussia Moenchengladbach, Mahmoud Dahoud, với Liverpool. Tài năng trẻ 21 tuổi thi đấu nổi bật nơi tuyến giữa của đại diện Bundesliga mùa trước và tiếp tục chứng tỏ vai trò quan trọng kể từ đầu mùa.

Liverpool quyết mua Joe Hart

Tờ Tuttosport mới đây khẳng định đại diện CLB Liverpool đã gặp Man City để bàn về vụ chuyển nhượng thủ môn Joe Hart. Được biết, The Kop dự tính chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City gia hạn thành công với Aguero

CLB Man City vừa xác nhận đã gia hạn hợp đồng mới với tiền đạo Sergio Aguero, cho phép giữ chân cầu thủ này tại Etihad đến năm 2020.

Chuyển nhượng chiều 21/1, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyen nhuong barca, man utd, quỷ đỏ

“Cậu ấy đã ký vào bản hợp đồng mới”, HLV Pep Guardiola cho biết. “Cậu ấy là tiền đạo tốt nhất của chúng tôi. Chúng tôi đang gặp vấn đề với những bàn thắng nên chúng tôi rất cần cậu ấy. Cậu ấy sẽ là người quyết định khi nào ra đi chứ không phải tôi. Những gì tôi muốn là giúp Sergio chơi tốt hơn nữa, tốt nhất có thể. Đó là mục tiêu của tôi”.

Silva và Nasri sắp tới Trung Quốc

Theo tờ The Sun, bộ đôi tiền vệ David Silva và Samir Nasri của Man City có thể sẽ là những ngôi sao tiếp theo chuyển đến giải VĐQG Trung Quốc để hội ngộ cùng HLV Manuel Pellegrini trong mùa Hè tới. Ông chủ của CLB Hebei Fortune đang lên kế hoạch chi 80 triệu bảng cho bộ đôi này. Tờ báo cho biết đội bóng mà Pellegrini đang dẫn dắt dự kiến sẽ hỏi mua Silva 50 triệu bảng và Nasri 30 triệu bảng kèm theo những mức lương “điên rồ”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 21/1 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyen nhuong barca man utd quỷ đỏ barca arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT