Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/6: Arsenal sắp đón tân binh 50 triệu bảng

Thứ ba, 27/06/2017 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal sắp đón thêm tân binh, cầu thủ tiếp theo sắp tới Man Utd kiểm tra y tế, Real Madrid chia tay cầu thủ thứ 2 là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 27/6.

VIDEO: Riyad Mahrez - Mục tiêu thèm khát của Arsenal

Arsenal sắp đón thêm tân binh

Tờ Metro (Anh) đưa tin, tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City có thể gia nhập Arsenal trong tuần này với mức phí chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng.

Về phần mình, tuyển thủ Algeria muốn được chuyển sang đầu quân cho Barca. Tuy nhiên, do đang muốn dồn tiền chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG nên đội chủ sân Nou Camp không muốn bỏ ra số tiền lên tới 50 triệu bảng như yêu cầu của Leicester để sở hữu Mahrez.

Chuyển nhượng 27/6, tin Chuyển nhượng 27/6, chuyển nhượng MU, arsenal, wenger, Riyad Mahrez, matic,chelsea

Cầu thủ tiếp theo sắp tới Man Utd kiểm tra y tế

Thông tin từ Anh cho hay, Man Utd đã chấp thuận những điều kiện do Chelsea đưa ra về vụ chuyển nhượng Matic. Dự kiến vào ngày 29/6 tới đây, Matic sẽ có mặt tại đại bản doanh của Man Utd để trải qua đợt kiểm tra sức khỏe bắt buộc, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với “quỷ đỏ”.

Như vậy, Matic sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 31 triệu bảng để chiêu mộ Victor Lindelof từ CLB Benfica. Dự kiến Matic sẽ nhận lương cao hơn mức 90.000 bảng/tuần mà Chelsea đã trả cho anh trong 3 năm qua.

Real Madrid chia tay cầu thủ thứ 2

CLB Real Madrid vừa thông báo về trường hợp thứ hai rời CLB. Cụ thể, hậu vệ Diego Llorente đã chuyển sang Real Sociedad.Thương vụ trên đã được Real Sociedad công bố vào đêm qua. Theo đó, Diego Llorente đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Anoeta.

Diego Llorente gia nhập lò đào tạo trẻ của Real Madrid từ năm 2002 khi mới 9 tuổi. Tới năm 2013, tài năng trẻ này đã được đôn lên đội hình 1 của Los Blancos nhưng chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân. Ở 2 mùa giải gần nhất, anh đều sắm vai “lính đánh thuê” ở Rayo Vallecano và Real Sociedad.

Chelsea sắp đón tân binh “xịn” đầu tiên

Theo nguồn tin cực uy tín BBC Sport, Chelsea sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ tân binh đầu tiên ở mùa hè này là Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ 22 tuổi này là trụ cột trong đội hình Monaco vô địch Ligue 1 và lọt vào đến bán kết Champions League mùa trước. Anh cũng vừa có cơ hội ra mắt ĐTQG Pháp vào tháng 3 vừa qua.

Monaco mua Bakayoko từ Rennes cách đây 3 năm với giá 7 triệu bảng. Bây giờ, Chelsea sẽ phải trả 40 triệu bảng để sở hữu tiền vệ này. Theo các nguồn tin khác, ngay sau khi đạt thỏa thuận mua Bakayoko, Chelsea sẽ bán Nemanja Matic sang Man Utd với giá tương đương. 

Liverpool tính chiêu mộ trụ cột của Arsenal

Đội chủ sân Anfield bắt đầu tiếp cận Arsenal để dạm mua tiền vệ Oxlade-Chamberlain, người sẽ hết hạn hợp đồng vào hè năm tới. Oxlade-Chamberlain chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ. Suốt thời gian qua, đôi bên có đàm phán ký mới nhưng không thống nhất được điều khoản lương bổng.

Nếu không thuyết phục được tiền vệ 23 tuổi này gia hạn, Arsenal đứng trước nguy cơ mất Chamberlain vào tay đối thủ. HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao năng lực của cựu cầu thủ Southampton và muốn có anh trong đội hình. Ngoài ra, cả Man City lẫn Chelsea cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Chamberlain.

XEM THÊM

- Tin thể thao 27/6: PSG ra đề nghị không tưởng cho Real

- Chuyển nhượng M.U 27/6: Bale đánh tiếng với Man Utd

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 27/6 tin Chuyển nhượng 27/6 chuyển nhượng MU arsenal wenger Riyad Mahrez matic chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT