Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/1: Lộ cầu thủ thứ 3 chia tay M.U, Arsenal gia hạn thành công với cựu binh

Thứ sáu, 20/01/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao MU sắp tới Trung Quốc, Arsenal gia hạn thành công với cựu binh, Chelsea ra giá cho thủ môn dự bị,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 20/1.

VIDEO: Ashley Young thi đấu như lên đồng trước Arsenal

Sao MU sắp tới Trung Quốc

Theo báo giới Anh, cầu thủ chạy cánh kỳ cựu Asley Young đang trên đường rời Man Utd để chuyển sang Trung Quốc trước khi giải VĐQG của nước này khởi tranh.

Hiện tại, Shandong Luneng - CLB chủ quản của Graziano Pelle, Papiss Cisse đang muốn sở hữu Ashley Young và sẵn sàng trả mức lương gấp gần 3 lần những gì anh đang nhận được tại Old Trafford: 16 triệu bảng mỗi năm (330.000 bảng mỗi tuần). Hiện cầu thủ người Anh chỉ còn 2 năm hợp đồng và có thu nhập 120.000 bảng mỗi tuần.

Chuyển nhượng 20/1,man utd,quỷ đỏ MU, Arsenal, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng MU

Arsenal gia hạn thành công với cựu binh

Đội bóng chủ sân Emirates vừa gia hạn thành công hợp đồng một năm với trung vệ kỳ cựu, Per Mertesacker. Thông tin này được đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận. Trước đó, cựu tuyển thủ Đức chỉ còn ràng buộc với Pháo thủ tới cuối mùa 2016/17.

"Arsenal đã gia hạn với Per Mertesacker. Chúng tôi giờ đây sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng thủ. Cậu ấy đã tập luyện trở lại nhưng chưa tập cùng toàn đội. Tuy nhiên, có thể 2 tuần nữa, Mertesacker sẽ tái xuất", chiến lược gia người Pháp cho biết.

West Ham giành mục tiêu của Man Utd

Theo tờ ESPN, CLB West Ham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ tài năng của Southampton, Jose Fonte với mức phí chuyển nhượng là 8 triệu bảng. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ đầu quân cho đội chủ sân Olympic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017. Không chỉ The Hammers, M.U cũng giành sự quan tâm cho cầu thủ này.

Chelsea ra giá cho thủ môn dự bị

Tờ Mirror đưa tin, CLB Chelsea muốn ít nhất 12 triệu bảng từ bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Asmir Begovic. Trước đó, The Blues vừa từ chối lời đề nghị hỏi mua thủ môn Asmir Begovic trị giá 10 triệu bảng của Bournemouth. Cựu thủ thành Stoke chỉ là sự lựa chọn số 2 tại sân Stamford Bridge và mới chỉ ra sân 4 lần tại các giải đấu cúp không quan trọng cho đội bóng này.

Rakitic lo cho tương lai ở Barca

Ở mùa giải này, Ivan Rakitic đang cho thấy sự chững lại về phong độ. Điều này khiến anh không còn thường xuyên được ra sân thi đấu cho Barca. Và ngôi sao người Croatia đã tỏ ra lo ngại về tương lai của mình.

“Tôi hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục ở lại Barca trong nhiều năm. Tôi muốn gia hạn hợp đồng của tôi với đội bóng”, Rakitic nói. “Tôi lo lắng vì muốn được chơi bóng nhưng tôi có niềm tin tuyệt đối ở HLV. Cần thêm thời gian tiếp tục làm việc nhưng tôi cảm thấy tự tin.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 20/1 man utd quỷ đỏ MU Arsenal chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT