Chùm tin thể thao 12/1: Federer lại là số 1 thế giới

Thứ năm, 12/01/2017 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Federer tiếp tục một lần nữa là số 1 thế giới trong năm 2016. Mayweather kích bác McGregor trước đại chiến là những tin mới trong bản tin thể thao 12/1

Federer dẫn đầu danh sách VĐV kiếm tiền từ hình ảnh của mình năm 2016

Theo nghiên cứu của Trường Marketing London, Roger Federer đang là VĐV thể thao kiếm tiền nhiều nhất từ hình ảnh của mình trong năm 2016. Nhà vô địch Grand Slam 17 lần đã phải bỏ dở mùa giải 2016 khá sớm sau ca phẫu thuật chấn thương vào tháng 3 nhưng vẫn có được những hợp đồng tài trợ và hình ảnh béo bở với trị giá lên tới 49,2 triệu bảng.

Trong danh sách này, ngôi sao bóng rổ của NBA là Lebron James đứng thứ 2, Tiger Woods đứng thứ 4, Djokovic chỉ đứng thứ 7 và Ronaldo của Real Madrid thậm chí chỉ đứng thứ 8 với thu nhập chỉ 26,2 triệu bảng từ các hợp đồng thương hiệu cá nhân của mình.

Chùm tin thể thao, Roger Federer,Floyd Mayweather,Pacquiao,Serena Williams,Grand Slam

Top 10 VĐV theo nghiên cứu của Trường Marketing London:

Roger Federer - £49.2m; LeBron James - £44.3m; Phil Mickelson - £41m; Tiger Woods - £36.9m; Kevin Durant - £29.5m;Rory Mcilroy - £28.7m; Novak Djokovic - £27.9m; Cristiano Ronaldo - £26.2m; Jordan Spieth - £26.2m; Rafael Nadal - £26.2m

Floyd Mayweather châm ngòi trận chiến với McGregor

“Điều duy nhất mà tôi yêu thích vào lúc này là một trận đấu có thể diễn ra với Conor McGregor,” Mayweather chia sẻ trên ESPN vào ngày thứ Tư. “Tôi là một doanh nhân và trận đấu đó thậm chí mang tính thương mại nhiều hơn.” Với lời thách thức của McGregor ngay sau khi “Gã điên” có được giấy phép thi đấu Quyền anh ở California, Mayweather khá bình thàn đưa đến thông điệp “đá xoáy” tay đấm trẻ tuổi:

“Nếu anh ta làm ra 5 triệu đô, tôi có thể cho anh ta 10 triệu. Nếu anh ta kiếm được 10 triệu, tôi sẽ cho anh ta 20 triệu. Cả sự nghiệp của mình tôi đã kiếm được 800 triệu đô. Tôi không thể nói rằng anh ta sẽ được trả bao nhiêu, bởi kể cả sau khi anh ta nói và làm được điều gì đó, Conor vẫn phải hỏi đến một người. Anh ta có ông chủ của mình, còn Floyd Mayweather thì không.”

Pacquiao chọn đối thủ vô danh để so tài

Đây là thông tin đã được ông bầu Bob Arum tiết lộ. Theo đó, võ sĩ huyền thoại người Philippines, Pacquiao sẽ thượng đài với tay đấm Jeff Horn của Úc vào ngày 22/4 để bảo vệ đai vô địch WBO hạng bán trung thế giới. Cuộc đấu dự kiến sẽ diễn ra ở U.A.E hoặc Úc và chi tiết về cuộc thượng đài sẽ được công bố sau khi 2 bên thỏa thuận các điều khoản.

Tiết lộ của Bob Arum đã dập tắt sự kỳ vọng về việc sẽ chọn một trong những tay đấm tốt nhất thế giới để lấy lại uy danh do luôn bị chỉ trích “chọn đối thủ quá an toàn”. Hơn nữa, cuộc đấu trong năm 2017 của Pacquiao thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi có thể là lần thượng đài cuối cùng của tay đấm từng nổi tiếng kỷ lục đoạt đai vô địch 8 hạng cân khác nhau để tập trung vào vai trò Thượng Nghị sĩ ở Philippines.

Serena Williams muốn giữ vững kỷ lục Grand Slam của mình

Kỷ lục 22 danh hiệu Grand Slam giành được trong sự nghiệp của tay vợt nữ người Mỹ được cô hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì trong năm nay sau khi đã trải qua một năm 2016 không được như mong đợi (chỉ giành được duy nhất 1 danh hiệu Wimbledon) và còn kết thúc mùa giải khá sớm, (sau thất bại tại US Open).

Tuy nhiên chấn thương vai đã ảnh hưởng không nhỏ đến Williams và vẫn phần nào đeo bám cô trong trận đấu thứ 2 của năm 2017 nơi cô đã để thua ở Auckland trước Madison Brengle của Mỹ.

Author Thethao247.vn Thế Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chùm tin thể thao Roger Federer Floyd Mayweather Pacquiao Serena Williams Grand Slam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT