Quảng cáo

Chính thức: Real Madrid đã có tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 18/07/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngày hôm qua (17/7), Real Madrid đã xác nhận họ đã có sự phục vụ của thủ thành Kiko Casilla từ Espanyol.

VIDEO: So tài tân binh Real Kiko Casilla và David de Gea

Hai bên cuối cùng cũng chốt thành công thương vụ chuyển nhượng này. Kiko Casilla sẽ gắn bó với SVĐ Santiago Bernabeu trong vòng 5 năm với mức lương chưa được công bố.

Real Madrid và Espanyol cuối cùng cũng đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng của Kiko Casilla. Mọi chuyện sẽ kết thúc khi nào Casilla vượt qua bài kiểm tra y tế tại Bernabeu. Thủ môn này sẽ chơi cho đội bóng theo một hợp đồng có thời hạn 5 năm”. Một đại diện của Real tuyên bố.

Ngày hôm qua (17/7), Real Madrid đã xác nhận họ đã có sự phục vụ của thủ thành Kiko Casilla từ Espanyol

Kiko Casilla đã thỏa mãn ước mơ được bắt chính cho một đội bóng lớn

Thủ môn Kiko Casilla cũng đã có những chia sẻ trong một buối họp báo.

“Thật khó khăn khi phải đưa ra quyết định chia tay đội bóng mà tôi đã dành trọn tình yêu sau bao nhiêu năm gắn bó. Tuy nhiên, tôi hiểu cơ hội được chơi bóng cho Real Madrid là một mơ ước của tôi và tôi phải cố gắng để giành lấy cơ hội có lẽ là duy nhất này. Nó như chuyến tàu mà chỉ có một chiều thôi vậy". Anh cho biết

Real Madrid đang bị khuyết một thủ môn chính thức sau khi “người gác đền” kì cựu Iker Casillas rời đến Porto tuần trước, trong khi thương vụ De Gea của Man United không lấy gì làm sáng sủa. Quỷ đỏ đã đồng ý bán De Gea vì thời hạn ràng buộc anh ở Old Trafford chỉ còn không đầy 12 tháng, tuy nhiên, cái giá mà họ đưa ra không dưới 25 triệu bảng cho tuyển thủ Tây Ban Nha này.

 

Một lời đề nghị 13 triệu bảng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã bị ông lớn nước Anh từ chối gần đây, và mội cuộc đàm phán lại được tiếp tục. Có vẻ như De Gea cũng không muốn có quá nhiều sự cạnh tranh tại Santiago Bernabeu. Keylor Navas, lựa chọn số hai mùa giải trước của Real, đã khẳng định, anh sẽ không an phận thêm một năm nữa trên băng ghế dự bị.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Espanyol thủ môn mới Real Madrid chuyển nhượng Iker Casillas Bernabeu David De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT