Quảng cáo

Bất ngờ: 5 nữ tuyển thủ Việt Nam được mời sang châu Âu thi đấu

Thứ bảy, 06/08/2016 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Một tin tức rất vui với bóng đá nữ Việt Nam sau thất bại tại AFF Cup 2016 là đã có tới 5 gương mặt chị em được mời sang châu Âu chơi bóng.

 

Theo một thông tin mới được HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam ông Mai Đức Chung tiết lộ, Giám đốc điều hành CLB nữ Sparta Praha – nhà ĐKVĐ CH Séc. đã trực tiếp gửi lời mời với hy vọng có thể đưa 5 tuyển thủ Việt Nam sang Séc thi đấu. 

Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn dành cho các cô gái vàng của thể thao Việt Nam khi trong thời gian tới, các tuyển thủ nữ sẽ có cơ hội thi đấu cọ xát, trải nghiệm và học hỏi những phương pháp đào tạo và tập luyện hiện đại tại châu Âu. Việc thi đấu cho nhà ĐKVĐ CH Séc cũng sẽ là cơ hội quý giá để các nữ cầu thủ nâng cao trình độ và bản lĩnh trước khi trở về phục vụ cho ĐTQG.

nữ tuyển thủ Việt Nam, ĐT nữ việt nam,nữ việt nam, ĐT việt nam,. mai đức chung, nữ thái lan, penalty,  AFF Cup 2016,nữ Sparta Praha

Kiều Trinh có tên trong danh sách các cầu thủ mà Sparth Praha muốn chiêu mộ

Theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung, phía CLB nữ Sparta Praha đã tỏ ra đặc biệt ấn tượng với 5 cầu thủ nữ Việt Nam trong thời gian toàn đội có chuyến tập huấn và thi đấu hữu nghị tại nước bạn.

“Giám đốc điều hành của CLB nữ Sparth Praha đã xin gặp tôi và 5 cầu thủ nữ của mình. Ông ấy trực tiếp gửi lời mời các cầu thủ Việt Nam sang CH Czech thi đấu chuyên nghiệp. 5 cầu thủ ấy là Chương Thị Kiều, Khổng Thị Hằng, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Muôn và Đặng Thị Kiều Trinh… Ông Giám đốc điều hành mời các cầu thủ của mình sang đó thi đấu một cách rất chân thành…", ông Chung chia sẻ trên báo Bóng Đá.

Rõ ràng chuyến tập huấn khá bổ ích tại châu Âu vừa qua đã giúp cho ĐT nữ Việt Nam tiến bộ cả về năng lực lẫn bản lĩnh thi đấu. HLV Mai Đức Chung đã tỏ ra khá xúc động khi nhắc lại chuyện đó: "Chúng tôi có được điều kiện rất tốt, tiếp xúc với trình độ và khoa học kỹ thuật ở tầm cỡ thế giới, được cọ xát với các đối thủ mạnh ở châu Âu, trong đó có đội nữ Sparta Praha – vô địch CH Czech. Ăn ở tốt, khí hậu tốt, thể lực lên rất nhanh tốt, đối thủ tốt, cọ xát hiệu quả, trình độ chuyên môn của các cầu thủ không ngừng được cải thiện. Bà con Việt kiều của mình còn bảo: Nhìn bé nhỏ thế, ai ngờ chơi hay thế, kỹ thuật thế”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ tuyển thủ Việt Nam ĐT nữ việt nam nữ việt nam ĐT việt nam . mai đức chung nữ thái lan penalty AFF Cup 2016 nữ Sparta Praha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT