Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha tiết lộ hợp đồng chuyển nhượng khủng của M.U

Thứ bảy, 10/06/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, giới truyền thông xứ sở đấu bò đã cho tiết lộ bản hợp đồng cực khủng của M.U để mua tiền đạo trẻ Alvaro Morata từ Real Madrid.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo thay thế Ibrahimovic

Để chuẩn bị cho mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh cũng như tiến sâu tại đấu trường Champions League mùa tới, lúc này BHL Man United đang tỏ ra khá vội vã trên TTCN để mang về những ngôi sao chất lượng nhất. Trong số các cầu thủ được Quỷ đỏ quan tâm, tiền đạo Alvaro Morata đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Mới đây, báo chí TBN cũng đã lên tiếng tiết lộ về bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá này.

Alvaro Morata, real madrid,mourinho,quỷ đỏ, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, man utd, MU,

Theo đó, thương vụ này sẽ ngốn tới 70 triệu euro trong ngân sách chuyển nhượng của M.U. Theo tiết lộ từ nhà báo Richard Keys‏ của đài beIN SPORTS, MU và Real về cơ bản đã thỏa thuận xong. Đội chủ sân Bernabeu hài lòng với số tiền thu được khi bán chân sút sinh năm 1992. Trong khi đó, M.U sẽ đạt được mục đích của mình với bản hợp đồng có thời hạn lên tới 4 năm với cầu thủ này.

Morata từng có thời gian thi đấu khá bùng nổ khi khoác áo Juventus. Cầu thủ này sở hữu chiều cao lý tưởng có thể chơi đầu, làm chủ khoảng không khá tốt. Điều đó giúp anh sở hữu khả năng săn bàn thực sự đáng nể. Trong mùa giải vừa qua, Morata đã ghi tới 22 bàn thắng dù không thường xuyên thi đấu cho Los Blancos. Tính riêng tại La Liga, Morata cần 89 phút để có được 1 bàn thắng. Chỉ có Mesi (76 phút) có thành tích tốt hơn thế.

Ngoài phi vụ Morata, giới truyền thông cũng khẳng định có tới 99% khả năng HLV Mourinho sẽ sở hữu ngôi sao Victor Lindelöf trong tuần tới. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, để hoàn tất thương vụ này, M.U đã chi 35 triệu bảng cho Benfica. Hợp đồng của Victor Lindelöf với Quỷ đỏ có thời hạn 5 năm. Với thể hình cao to, cầu thủ này rất mạnh trong pha không chiến. Bên cạnh đó, anh cũng có khả năng phán đoán, đọc trận đấu rất tốt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Morata real madrid mourinho quỷ đỏ tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU man utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT