Quảng cáo

MU thắng tưng bừng trong ngày Van Gaal ra mắt

Thứ năm, 24/07/2014 13:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày ra mắt Manchester United , HLV Van Gaal đã có một khởi đầu thành công khi giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ LA Galaxy với tỉ số 7-0.

 

MU khởi đầu tưng từng

MU đã có khởi đầu thành công dưới thời HLV Van Gaal 


Trận đấu với đội bóng giải nhà nghề Mỹ LA Galaxy chỉ là một trận giao hữu không mang nhiều ý nghĩa. Nhưng giới chuyên môn và người hâm mộ lại rất chú ý đến trận đấu này. Bởi vì đây sẽ là trận đấu đầu tiên của tân HLV trưởng Luis Van Gaal. Thực tế, ngay sau khi nhận nhiệm vụ tại MU, chiến lược gia người Hà Lan đã ngay lập tức bắt tay vào việc tái thiết đội bóng. Các vấn đề về kỹ thuật, thể lực đã được HLV Van Gaal hết sức chú ý.

 

Trong trận đấu với LA Galaxy, những điểm nhấn chiến thuật, tốc độ và các pha xử lý quyết đoán chính là điều đáng chú ý nhất bến phía Quỷ đổ Thành Manchester. Hầu hết những cầu thủ được ông tin tưởng như Rooney, Valencia, Fletcher, Herrera, Shaw, Mata, Welbeck James.… đều đã có màn trình diễn khá thuyết phục.

 

 Đoàn quân của HLV Van Gaal đã có một bữa tiệc bàn thắng ngay tại sân của LA Galaxy. Welbeck – tiền đạo vốn được coi là “chân gỗ” ở MU đã là người mở tỉ số ngay phút thứ 13 của trận đấu. Sau đó, Rooney, James, Ashley Young là những người tiếp theo mang về các bàn thắng cho Manchester United. Đáng chú ý, cả 3 cầu thủ trên đều có cho mình 1 cú đúp. Ashley Young được bầu là câù thủ xuất sắc nhất trận đấu khi anh ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo đẹp mắt cho James.

 

Thắng chung cuộc 7-0, Van Gaal đã có màn ra mắt thành công trên cương vị mới. Dù thắng đậm nhưng đây chỉ là trận giao hữu, vị chiến lược gia người Hà Lan và các cộng sự sẽ phải cố gắng rất nhiều để đưa MU trở lại với thời kì hoàng kim tại giải Ngoại hạng Anh cũng như các giải đấu quốc tế. Hi vọng rằng, MU sẽ “đầu xuôi” rồi “đuôi lọt” trong thời gian tới.

 

Đội hình thi đấu:
 

Manchester United

 

Hiệp 1: De Gea, Smalling, Jones, Evans, Valencia, Fletcher, Herrera, Shaw, Mata, Welbeck, Rooney.

 

Hiệp 2: Lindegaard; Rafael, M Keane, Fletcher, Blackett, James; Kagawa, Cleverley, Herrera; Nani, Young.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LA Galaxy vs Man United giao hữu LA Galaxy vs Man United MU thắng 7-0 LA Galaxy Van Gaal ra mắt thành công Van Gaal Luis Van Gaal Quỷ đỏ thắng đậm Van Gaal khởi đầu thành công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT