Quảng cáo

Xuân Trường kiểm tra y tế ở Hàn Quốc

Thứ ba, 10/01/2017 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng 10/1, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bước vào cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức kí hợp đồng với CLB Gangwon.

Player Loading...

Theo đúng quy định, Xuân Trường phải tổ chức kiểm tra y tế trước khi có buổi ra mắt như những gì Gangwon làm hôm 9/1. Tuy nhiên vì nhiều vấn đề khác nhau nên phải đến hôm 10/1, tiền vệ người VN mới được kiểm tra sức khỏe.

xuan truong, gangwon, xuan truong kiem tra y te, kleague

"Sáng nay (10/1), các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra y tế với Xuân Trường. Sau đó, Trường đến thăm trung tâm đào tạo trẻ của HLV Kim  Hee Tae, chụp hình với đội U18 KHT và HLV Kim Tae Min. Đây cũng chính là nơi U17 Học viện HAGL Arsenal-JMG sang tập huấn sau Tết Nguyên đán" - trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết.

Được biết sau khi hoàn thành những thủ tục kể trên, Xuân Trường sẽ hội quân cùng Gangwon để đi tập huấn tại Ulsan. Cuối tháng 1, toàn đội sẽ sang Nhật Bản để bước vào chu kì tập luyện tiếp theo.

Trong buổi họp báo ra mắt hôm 9/1, Lương Xuân Trường đã chia sẻ: "Tôi thấy K.League áp lực rất lớn, đòi hỏi các cầu thủ phải xử lý nhanh. Đó là giải đấu hấp dẫn ở châu Á. Tôi đã học được rất nhiều khi chơi bóng tại đây. Điểm yếu của tôi là thể lực và khả năng phòng ngự. Tôi sẽ cải thiện điều này trong một năm tới”.

Trước khi khoác áo Gangwon, Xuân Trường đã có một năm thi đấu cho Incheon United dưới dạng cho mượn. Với 4 trận được thi đấu tại K.League Classic, Xuân Trường đã phần nào hiểu và thích nghi được áp lực của giải đấu cao nhất Hàn Quốc. Đó sẽ là kinh nghiệm quý báu để tiền vệ người Việt Nam tự tin thi đấu tốt trong màu áo đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon xuan truong kiem tra y te kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT