Quảng cáo

Wayne Rooney nói gì về cuộc hẹn với Louis van Gaal?

Thứ năm, 22/05/2014 21:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney cho biết anh không thể chờ đợi được lâu hơn nữa để chứng kiến sự dìu dắt của HLV mới. Đồng thời tiền đạo người Anh cũng cho rằng cuộc gặp sắp tới với Van Gaal là một sự kiện không thể bỏ qua.

 

Wayne Rooney, Man Utd, Louis van Gaal, Quỷ đỏ, Red Devils, Robin van Persie, Premier League, Hà Lan, World Cup 2014

Wayne Rooney cho rằng cuộc hẹn với Van Gaal rất quan trọng

 

Chiến lược gia người Hà Lan Louis van Gaal đã chính thức được bổ nhiệm vào cương vị HLV của Man Utd. Sự xuất hiện của cựu HLV tuyển Hà Lan đã đem đến nhiều đe dọa về vị trí của Wayne Rooney trong đội hình Quỷ đỏ. Nhiều phân tích còn cho rằng tiền đạo người Anh sẽ mất đi chức vị đội trưởng bởi Van Gaal rất sủng ái Robin van Persie.

 

Hai bên sẽ có cuộc gặp kín trong thời gian tới để bàn về những vấn đề chung về Red Devils. Như tiết lộ của nhiều tờ báo Anh, chủ yếu Van  Gaal muốn bàn về chiếc băng đội trưởng và vai trò của Rooney trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

 

Sau một thời gian dài những tin đồn xuất hiện, Rooney đã lần đầu tiên lên tiếng nói về vấn đề này. Anh đã tiết lộ sự phấn khích khi sắp được dẫn dắt bởi 1 HLV đầy cá tính như Van Gaal.

 

"Tôi nghĩ đó là một cuộc hẹn tuyệt vời. Mọi người biết Louis van Gaal sẽ tiếp quản Man Utd trong vài tuần trước đó và những gì ông ấy thể hiện tại châu Âu thật tuyệt vời. Đó là HLV đã từng giành được nhiều danh hiệu lớn trong sự nghiệp và thật tốt nếu điều đó tiếp tục đến với Man Utd" - Daily Star dẫn lời Rooney.

 

Cũng nói về việc Giggs giải nghệ và ở lại với cương vị trợ lý HLV cho Van Gaal, Rooney cho rằng đó là một động thái rất tích cực. "Đó rõ ràng là một điều tuyệt vời khi Ryan Giggs đồng ý ở lại. Điều đó sẽ mang lại một tín hiệu tích cực và một sự thú vị tại CLB".

 

Van Gaal sẽ chính thức tiếp quản Man Utd khi World Cup 2014 kết thúc, tuy nhiên ngay từ bây giờ ông cũng đang rất tích cực giúp Quỷ đỏ mua sắm nhiều bản hợp đồng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Man Utd Louis van Gaal Quỷ đỏ Red Devils Robin van Persie Premier League Hà Lan World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT