Quảng cáo

T.Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa rượt đuổi như phim hành động

Chủ nhật, 22/10/2017 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa đã cống hiến một trận cầu mưa bàn thắng và phần thắng thuộc về đội chủ nhà.

Highlights: Quảng Ninh 4-3 Thanh Hóa

Việc Quảng Nam bị HAGL cầm hòa giúp cho FLC Thanh Hóa có cơ hội đòi lại ngôi đầu. Tuy nhiên thử thách của thầy trò HLV Petrovic là không nhỏ khi phải đối đầu với Than Quảng Ninh.

Hai đội nhập cuộc khá cởi mở trong những phút đầu trận, tuy nhiên không đội nào thực sự tạo ra những cơ hội đáng chú ý. FLC Thanh Hóa chủ động tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng và đến phút 30 họ đã có được điều mình muốn. Người đã mở tỉ số cho Thanh Hóa là tiền đạo Lê Văn Thắng.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối hiệp 1, cả hai đều không thể tạo thêm những cơ hội ngon ăn. Tưởng như hiệp đầu kết thúc với lợi thế cho Thanh Hóa thì thủ môn Thanh Thắng đã có một lỗi lầm khó có thể tha thứ. Thủ thành của Thanh Hóa đã chuyền bóng tới thẳng chân của Dyacheko trong thế đối mặt và tiền đạo của Quảng Ninh đã rất dễ dàng gỡ hòa 1-1.

Sang hiệp 2, tới lượt Van Bakel mắc sai lầm dẫn tới quả đá 11m cho Than Quảng Ninh. Trên chấm 11m, cầu thủ đội chủ nhà đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1.

Bị dẫn bàn, Thanh Hóa tràn lên nhưng sự thiếu sắc sảo khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi đó Than Quảng Ninh cho thấy sự lì lợm trong lối chơi. Ở các phút 86 và 90, lần lượt Hải Huy và Patiyo đã ghi liền hai bàn thắng để nâng tỉ số lên 4-1 cho đội chủ nhà. Trong những phút bù giờ, Văn Thắng ghi thêm 1 bàn cho Thanh Hóa đưa trận đấu về tỉ số 2-4. Nhưng đây vẫn chưa phải tỉ số cuối cùng của trận đấu bởi Thanh Hóa còn ghi thêm được 1 bàn nữa trên chấm phạt đền và trận đấu kết thúc với tỉ số 3-4.

Thua trận này, FLC Thanh Hóa lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng. Với Than Quảng Ninh, họ đã có 36 điểm và lóe lên cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa giải này.

VIDEO: Thủ môn Thanh Hóa chuyền bóng vào chân tiền đạo Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh - FLC Thanh Hóa link xem Than Quảng Ninh - FLC Thanh Hóa truc tiep Than Quảng Ninh - FLC Thanh Hóa ket qua Than Quảng Ninh - FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT