Tin thể thao tối 4/1: 'Messi Hàn Quốc' trước ngã rẽ số phận ở Barca

Thứ tư, 04/01/2017 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Messi Hàn Quốc' trước ngã rẽ số phận ở Barca, Serena thua sốc đối thủ vô danh, Tiến Dụng chọn đầu quân cho Than.QN... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 4/1.

'Messi Hàn Quốc' trước ngã rẽ số phận ở Barca

Từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, thế nhưng tiền đạo Lee Seung-woo, biệt danh "Messi Hàn Quốc", lại đang đối mặt với nguy cơ không được chơi cho Barcelona.

tin the thao, tin the thao 4/1, tin the thao trong nuoc, tin the thao ngày 4/1

Trong màu áo đội trẻ Barca, Lee Seung-Woo không tìm được cơ hội đá chính. Trong hai trận đấu lớn tại UEFA Youth League gặp Man City, cầu thủ này phải dự bị. Rồi chạm trán Cornella, anh bị truất quyền thi đấu. Lee Seung-Woo không giữ được sự bình tĩnh lúc đó, gương mặt anh thể hiện rõ sự giận dỗi.

Vấn đề của Lee Seung-Woo khiến anh phải rời Barca theo dạng cho mượn kể ra rất nhiều. Từ án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA áp dụng lên đội chủ sân Nou Camp đến thể trạng không đáp ứng được tiêu chuẩn HLV đề ra. Lee Seung-Woo đấu không lại các đối thủ trong những pha tranh chấp tay đôi.

Tiến Dụng chọn đầu quân cho Than.QN

Trải qua rất nhiều thao tác kĩ thuật, Than.QN đã có được sự phục vụ của Bùi Tiến Dụng sau khi nhận được cái gật đầu từ ban lãnh đạo PVF. Đội bóng đất Mỏ cũng đã đăng kí cầu thủ này vào danh sách tham dự mùa giải 2017.

Serena thua sốc trước đối thủ vô danh

Sau một thời gian dưỡng thương, Serena đã quyết định chọn ASB Classic để khởi động cho Australian Open 2017.

Tuy nhiên, ở trận đấu thứ 2 của mình tại ASB Classic (trận đầu thắng Pauline Parmentier của Pháp với các tỷ số 6-3 và 6-4) gặp tay vợt đồng hương Madison Brengle hiện xếp hạng 72 thế giới, cô em nhà Williams đã gây thất vọng. Serena đã để thua sau 3 set với các tỉ số 4-6, 7-6 (7-3), 4-6 – qua đó có sự khởi đầu năm mới khá tệ.

Võ sĩ Nga thách đấu Conor McGregor

Khabib Nurmagomedov tuyên bố rằng sau khi McGregor kết thúc kỳ nghỉ của mình, võ sĩ người Ireland nên đối đầu với anh. Nurmagomedov sẽ có trận đấu với Tony Ferguson và nếu hạ được Ferguson, Nurmagomedov sẽ chỉ còn nhà vô địch McGregor chắn trước mặt trên con đường tranh đai UFC hạng nhẹ. Võ sĩ này cho biết anh đang có được sức hút lớn ở Nga và nếu McGregor lẫn UFC đủ thông minh, hãy tổ chức một trận đấu tại Moscow và sẽ có khoảng 80.000 khán giả sẵn sàng bỏ tiền với xem.

Tsonga muốn có “siêu HLV”

Sau khi chia tay với HLV Nicolas Escude, hiện Tsonga chỉ làm việc với HLV ít tên tuổi Thierry Ascione. Chính vì thế tay vợt người Pháp cho biết anh đang tìm kiếm một HLV danh tiếng để cải thiện phong độ, nhưng anh cũng biết đó là điều không dễ dàng.

Hiện đang có mốt các tay vợt hàng đầu kết hợp với các huyền thoại của làng quần vợt. 8 trong số 16 tay vợt đang dẫn đầu BXH ATP có HLV là những cựu tay vợt nổi tiếng, mới nhất là Nadal kết hợp với Carlos  Moya.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 4/1 tin the thao trong nuoc tin the thao ngày 4/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT