Tin thể thao 7/6: ​ĐKVĐ Djokovic chia tay Roland Garros 2017

Thứ tư, 07/06/2017 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐKVĐ Djokovic chia tay Roland Garros 2017, Nadal vào bán kết Roland Garros 2017... là những tin thể thao đáng chú ý tối 7/6.

VIDEO Tứ kết Roland Garros: Dominic Thiem 3-0 Novak Djokovic

ĐKVĐ Djokovic chia tay Roland Garros 2017

Chiều 7-6 (giờ VN), đương kim vô địch đơn nam Novak Djokovic (Serbia) đã nói lời chia tay Roland Garros 2017 sau khi để thua đối thủ hạt giống số 6 người Áo Dominic Thiem 0-3 (6-7, 3-6, 0-6) tại tứ kết.

Ở bán kết, đối thủ của Thiem sẽ là "ông vua sân đất nện" Rafael Nadal – người đã đoạt vé vào bán kết sau khi đồng hương Pablo Carreno Busta rút khỏi trận tứ kết còn lại vì chấn thương.

tin the thao, tin the thao hom nay, tin tuc quan vot, roland garros, djokovic, nadal

Với Djokovic, thất bại này khiến anh nối dài năm 2017 "ác mộng" khi mới chỉ giành được 1 danh hiệu sau 8 giải đấu đã tham dự.

Nadal vào bán kết Roland Garros 2017

Nadal được đánh giá cao hơn đối thủ đồng hương rất nhiều ở trận tứ kết Roland Garros. Thực tế trên sân cũng diễn ra theo đúng ý đồ của Rafa. Anh được cầm giao bóng trước và giành luôn break ở game 2.

Những tưởng Nadal sẽ nhanh chóng "tiêu diệt" Carreno nhưng sức gió khá mạnh lên đến 20km/h đã giúp sức cho hạt giống số 20. Khi được thuận gió, Carreno chơi đầy tự tin và bẻ được đến 2 game của Nadal ngay trong set 1.

Tuy nhiên, đẳng cấp chênh lệch không thể giúp Carreno gây bất ngờ. Anh thua nhanh 2-6 ở set đầu và còn bị dính chấn thương. Sau khi được các bác sỹ điều trị, Carreno cũng chỉ trở lại đánh được 2 game ở set 2 (đều thua) trước khi xin bỏ cuộc.

Nadal đã giành quyền vào bán kết Roland Garros chỉ sau 51 phút thi đấu. Đối thủ của Rafa là tay vợt thắng ở cặp đấu Djokovic - Thiem.

Joshua chính thức tái đấu Klitschko

Kết quả cuộc họp mới nhất của IBF, trận đấu giữa Joshua và Kubrat Pulev sẽ phải hoãn lại. Thay vào đó Joshua sẽ tái đấu Klitschko. Người phát ngôn Eddie Hearn của tay đấm người Anh tỏ ra vô cùng phấn khích. Thêm vào đó, địa điểm tổ chức trận quyết đấu cũng được hé mở. Nhiều khả năng sân Principality Cardiff, nơi vừa tổ chức trận chung kết Champions League sẽ được chọn để đặt võ đài.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao hom nay tin tuc quan vot roland garros djokovic nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT