Tin thể thao 4/1: Thầy trò HAGL xuống núi dự lễ trao giải QBV Việt Nam 2016

Thứ tư, 04/01/2017 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HAGL có mặt ở TP.HCM dự lễ trao giải QBV VN, Jang Mi hát bolero trong gala trao giải QBV, VĐV taekwondo Việt Nam bất bình với định mức khen thưởng... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 4/1.

Thầy trò HAGL xuống núi dự lễ trao giải QBV Việt Nam 2016

Tối qua 3-1, cầu thủ trẻ Vũ Văn Thanh đã có mặt tại TPHCM để tham dự Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Cùng đi với Văn Thanh là HLV Grachen - người thầy đầu tiên đã góp công không nhỏ trong việc tạo nên thế hệ gồm những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Văn Toàn, Văn Thanh…

qbv viet nam 2016, trao giai qbv viet nam 2016, xuan truong, van thanh, truc tiep qbv viet nam 2016

Sáng nay, 4-1, những cầu thủ còn lại trong tốp đề cử sẽ có mặt tại TPHCM. Tâm trạng hồi hộp không kém so với các cầu thủ trẻ HA.GL phải nói đến Vũ Minh Tuấn - cầu thủ lần đầu tiên có tên trong tốp 5. Ngay sau buổi tập sáng nay, Minh Tuấn cùng HLV Phan Thanh Hùng sẽ di chuyển từ Quảng Ninh đi Hà Nội và ráp cùng những khách mời ở thủ đô bay vào TPHCM tham dự Gala trao giải.

Jang Mi hát bolero trong gala trao giải QBV

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng mạnh dạn đưa một tiết mục ca nhạc bolero Còn tuổi nào cho em của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do ca sĩ trẻ Jang Mi (Bảo Trang) trình diễn vào chương trình. “Chắc chắn có nhiều người sẽ thắc mắc rằng dòng nhạc bolero đâu có sôi động, sao lại chọn đưa vào chương trình này, liệu có được không? Nói thật, ngay cả tôi lúc đầu cũng hơi do dự, nhưng khi bắt tay vào dàn dựng cho tiết mục Còn tuổi nào cho em, tôi hoàn toàn ủng hộ sự mạnh dạn này của ban tổ chức. Một ca khúc có lời ca nhẹ nhàng, ngọt ngào được thể hiện qua giọng ca của nữ ca sĩ trẻ Jang Mi kết hợp với… một số hình ảnh, khoảnh khắc sân cỏ của các cầu thủ, cũng mang lại nét thú vị riêng cho người xem”, đạo diễn Hoàng Duẩn bày tỏ trong quá trình chuẩn bị cho lễ trao giải.

VĐV taekwondo Việt Nam bất bình với định mức khen thưởng

Nhiều VĐV giành huy chương tại giải vô địch quyền taekwondo thế giới 2016 bị xếp vào lứa tuổi trẻ nên nhận mức thưởng thấp hơn hẳn.

Quyết định khen thưởng từ Tổng cục TDTT cho thành tích đạt được tại giải vô địch thế giới năm 2016 khiến các thành viên đội tuyển quyền taekwondo Việt Nam phản ứng.

Theo các VĐV và ban huấn luyện, mức khen thưởng lần này không đúng với phân cấp ở các lứa tuổi. Cụ thể, võ sĩ Nguyễn Đình Khôi giành HC bạc quyền sáng tạo cá nhân nam lứa tuổi trên 17 (từ 18 tuổi trở lên là lứa tuổi senior), nhưng lại được phân cấp thưởng ở lứa tuổi trẻ junior (dưới 17 tuổi), nên chỉ được thưởng 14 triệu đồng. Nếu được xếp ở lứa tuổi senior, mức thưởng mà Khôi nhận cho chiếc HC bạc là 35 triệu đồng.

Châu Tuyết Vân, 26 tuổi, giành HC bạc ở hai nội dung: quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ lứa tuổi senior 1 U30 (từ 18 tuổi đến 30 tuổi) cùng Nguyễn Thị Lệ Kim và Liên Thị Tuyết Mai; quyền đồng đội sáng tạo (năm VĐV chính thức, một VĐV dự bị). Với chiếc huy chương đầu, ba VĐV được nhận thưởng 35 triệu đồng mỗi người. Nhưng với chiếc huy chương sau, Tuyết Vân và đồng đội lại chỉ nhận thưởng 16 triệu đồng mỗi người.

Bộ môn taekwondo đã phản ánh những khúc mắc này lên bộ phận thi đua khen thưởng của Tổng cục TDTT. Tổng cục trả lời rằng VĐV dưới 21 tuổi phải theo quy định khen thưởng ở lứa tuổi trẻ. - Theo VnExpress.net

Nữ diễn viên Mỹ làm MC lễ trao giải Cầu thủ hay nhất FIFA

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA hôm 2/1 công bố danh tính hai MC cho đêm Gala trao các giải thưởng bóng đá năm 2016.

Cùng Eva Longori dẫn sự kiện của FIFA là MC nổi tiếng người Đức Marco Scheyrel.

Longoria từng nổi tiếng với vai trò diễn viên trong loạt phim truyền hình “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” (2004-2012). Nữ ngôi sao này cũng từng nhận được đề cử cho giải Golden Globe, đồng thời hoạt động với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất.

So với Longoria, nam MC Schreyl có quá trình gắn bó với truyền hình lâu hơn. Ngôi sao này từng tham gia hai show Pop Idol và Britain's Got Talent phiên bản Đức suốt mười năm.

Mục tiêu của Chelsea từ chối gia hạn hợp đồng

Chelsea đã đón nhận tin vui từ thương vụ Stefan de Vrij. Theo đó, trong một diễn biến mới nhất, trung vệ này đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Lazio.

Theo TMW, Lazio đã nâng mức lương cao cho De Vrij trong bản ‘giao kèo’ mới, song trung vệ này vẫn không đồng ý. Lý do là vì tuyển thủ người Hà Lan muốn tìm một bến đỗ mới tham vọng hơn. Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng của Stefan de Vrij với Lazio chỉ còn thời hạn 18 tháng. Và theo tờ TMW, nếu không thể ra đi vào mùa Đông này, De Vrij sẽ chắc chắn chia tay Lazio vào mùa Hè 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
qbv viet nam 2016 trao giai qbv viet nam 2016 xuan truong van thanh truc tiep qbv viet nam 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT