Tin thể thao 11/1: Chủ tịch ITF muốn giúp VN có thêm nhiều Lý Hoàng Nam

Thứ tư, 11/01/2017 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch ITF muốn giúp VN có thêm nhiều Lý Hoàng Nam, Nadal ca ngợi hết lời Federer, Đội đua Mercedes chia tay Giám đốc kĩ thuật... là những tin thể thao đáng chú ý tối 11/1.

Chủ tịch ITF muốn giúp VN có thêm nhiều Lý Hoàng Nam

Trong bài phát biểu khi đặt chân tới Việt Nam, ông David Haggerty – Chủ tịch của Liên đoàn Quần vợt Thế giới (ITF) đã chia sẻ về việc muốn giúp đỡ Việt Nam phát triển hơn nữa bộ môn quần vợt.

tin the thao, tin the thao 11/1, tin the thao viet nam, tin the thao quoc te, nadal, federer, hoang nam

Ông David Haggerty cho biết, ITF sẽ hỗ trợ hết mình cho việc phát triển quần vợt tại Việt Nam trong tương lai. Theo vị chủ tịch, Việt Nam nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống đào tạo trẻ cho quần vợt châu Á của ITF. Tổ chức này sẽ giúp đỡ Việt Nam thêm về vật chất và gửi các HLV giỏi đến để hỗ trợ công tác đào tạo. Phát triển các HLV giỏi, các tay vợt trẻ và trọng tài chuyên nghiệp là những gì mà tổ chức này muốn giúp đỡ VN.

Nadal ca ngợi hết lời Federer

“Thật tuyệt vời khi Federer trở lại. Roger đã chơi một số trận khá tốt tại Hopman Cup và tôi mừng cho anh ấy. Giải năm nay có rất nhiều tay vợt trẻ tài năng góp mặt, đó là thế hệ  các tay vợt tuyệt vời và điều đó tốt cho làng banh nỉ”, Nadal cho biết.

Đội đua Mercedes chia tay Giám đốc kĩ thuật:

Đội đua F1 Mercedes vừa xác nhận chia tay ông Paddy Lowe, Giám đốc kĩ thuật của đội đua này.

“Tôi đã có 3 năm rưỡi rất tuyệt vời và giúp Mercedes trở thành đội đua không thể tin được. Nhưng giờ là lúc tôi đi tìm kiếm một thử thách mới. Xin gửi lời chúc may mắn tới những người ở lại”, Paddy Lowe cho biết.

Máy tính dự đoán Chelsea vô địch, M.U hạng 6

SAM (Sports Analytics Machine) là siêu máy tính của giáo sư phân tích thể thao trường đại học Salford, Ian McHale và người đồng nghiệp - tiến sĩ Tarak Kharrat.

BBC Sport đã yêu cầu SAM dự đoán kết quả các trận đấu ở Premier League. Kết quả Chelsea vô địch với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Tottenham đứng thứ hai, các vị trí tiếp theo thuộc về Liverpool và Man City. Trong khi đó Arsenal và Man Utd đứng ở thứ 5 và thứ 6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 11/1 tin the thao viet nam tin the thao quoc te nadal federer hoang nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT