Quảng cáo

Tin HOT: Công Phượng gặp 'tai nạn' buổi tập đầu của U22 VN

Thứ tư, 05/07/2017 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng gặp 'tai nạn' buổi tập đầu của U22 Việt Nam, Hàn Quốc chi tiền giúp Việt Nam vô địch SEA Games... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 5/7.

Công Phượng gặp 'tai nạn' buổi tập đầu của U22 Việt Nam

Trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển U22 Việt Nam, các cầu thủ đã phải nuốt trọn khối lượng vận động rất lớn. Những bài tập bổ trợ đều do chuyên gia Martin Forkel trực tiếp hướng dẫn.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 5-7, tin bong da viet nam

Trong bài tập của mình, Công Phượng đã gặp phải sự cố nhỏ. Cụ thể, khi đang hoàn thành bài tập sức mạnh cùng trợ lí Võ Văn Hạnh, chiếc dây chun của Công Phượng bị đứt, bắn nẩy rất mạnh vào người tiền đạo HAGL. 'Tai nạn' khiến tiền đạo phố Núi bị đau rát ở vùng eo. Phải mất ít phút, Công Phượng mới tập trở lại được.

Ở buổi tập chiều qua, có 3 cầu thủ phải tập riêng là Văn Toàn, Lâm Ti Phông và Tuấn Tài.

Hàn Quốc chi tiền giúp Việt Nam vô địch SEA Games

Cụ thể, phía Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) sẽ tài trợ tập huấn cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước thềm SEA Games 29. Phía Hàn Quốc đài thọ toàn bộ để thầy trò HLV Hữu Thắng tập huấn từ 1/8 đến 11/8 tại Mokpo (nơi U20 Việt Nam rèn quân trước khi đá giải U20 FIFA World Cup). Tại đây, đội sẽ ba trận đấu tập với các đội bóng ở K-League. Trước khi sang Hàn Quốc, U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội các ngôi sao K-League tại Hà Nội ngày 29/7.

Hàn Quốc dùng HLV đội U20 cứu chiến dịch vòng loại WC

Hôm qua 4/7, Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã quyết định bổ nhiệm HLV Shin Tae-yong dẫn dắt ĐTQG nước này với mục tiêu giành vé dự World Cup 2018 tại Nga.

Shin Tae-yong chính là HLV đội U20 Hàn Quốc tại U20 World Cup vừ qua. Hiện tại ở vòng loại World Cup 2018, Hàn Quốc đang đứng thứ 2 ở bảng A với 13 điểm. Họ kém đội dẫn đầu Iran (đã giành vé đến Nga) đến 7 điểm. Đội bóng xứ kim chi sẽ còn thi đấu 2 trận gặp Iran (sân nhà) ngày 31/8 và làm khách trên sân của Uzbekistan (5/9).

'Thật tiếc khi không thể trở lại M.U'

Chia sẻ trên Sky Sports, trung vệ Michael Keane thừa nhận anh đã nghĩ tới việc trở lại Man Utd. Dù vậy có một vài thứ khiến anh không thể hoàn thành giấc mơ của mình. Keane vừa đồng ý tới Everton với giá 30 triệu bảng. “Đó là CLB thời thơ ấu, nhưng đôi khi bạn phải gạt tình cảm sang một bên”, Keane chia sẻ.

Man City ra giá bán Wilfred Bony

Tờ Foot Mercato cho hay Man City sẽ bán lại tiền đạo Wilfred Bony cho đội bóng nào chịu bỏ ra 17,5 triệu bảng. Cựu tiền đạo của Swansea đang trong tầm ngắm của Besiktas và Fenerbahce.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 5-7 tin bong da viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT