Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh 'hành xác' trong ngày đầu đạp cỏ

Thứ ba, 04/07/2017 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông tin tưởng lứa cầu thủ U20 đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các đàn anh trên tuyển U22 Việt Nam.

Văn Thanh dẫn đầu Top 5 bàn thắng đẹp vòng 16 V-League 2017

ĐT U22 Việt Nam hội quân từ ngày hôm qua 3/7, nhưng tới hôm nay toàn đội mới bắt đầu bước vào tập luyện trên sân cỏ. Trong buổi làm việc hôm nay, ngoài trường hợp vắng mặt của Xuân Trường thì toàn bộ 27/28 tuyển thủ đều có mặt.

Tuấn Anh trong buổi tập cùng U22 Việt Nam

Buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, thế nhưng khi đến phần luyện thể lực dưới sự chỉ đạo của chuyên gia Martin Forkel, các tuyển thủ trẻ đều phải hoạt động căng sức.

Chuyên gia người Đức đã đưa ra tới 11 bài tập thể lực như bụng, tập lưng, rướn, tập với dây thun... các bài tập được thực hiện liên tiếp. Trời không nắng gay gắt, thế nhưng thời tiết oi bức khiến các bài tập của chuyên gia Đức càng thêm nhọc nhằn hơn. Mặc dù vậy, các tuyển thủ U22 Việt Nam đều hoàn thành giáo án.

Trong buổi tập hôm nay, 3 cầu thủ chấn thương nhẹ gồm Văn Toàn, Tuấn Tài và Ti Phông. Cả 3 đều được tập riêng theo giáo án của chuyên gia.

Công Phượng bị đau sau một bài tập

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại U23 châu Á SEA Games 29 tin tức SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT