Quảng cáo

Ngoại binh V-League muốn đá dự bị vì... quá phế

Thứ tư, 08/03/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại binh V-League tự đề xuất đá dự bị, Công Vinh mang thêm cầu thủ mới cho TP.HCM, Allegri từ chối Arsenal để làm thầy Messi... là những tin chính trong tối 8-3.

Ngoại binh V-League tự đề xuất đá dự bị

Chơi cả 8 trận kể từ đầu mùa nhưng ngoại binh Olaha là tiền đạo ngoại duy nhất chưa ghi bàn ở V-League. Vì phong độ quá tệ hại của mình, tiền đạo người Nigeria đã tự đề xuất cho mình ngồi dự bị.

"Bản thân tôi cũng sốt ruột vì chưa ghi bàn cho đội bóng. Tôi biết các đồng đội, ban huấn luyện, ban lãnh đạo và NHM mong muốn tôi ghi bàn nhưng tôi chưa hoàn thành. Tôi đã gặp HLV trưởng để xin xuống đá dự bị. Tôi muốn quan sát, học tập và hòa nhập thêm trước khi vào sân đá chính".

Tin bóng đá 8-3, tin bóng đá, tin bóng đá hôm nay, tin bóng đá việt nam, SLNA, Công Vinh, TP.HCM, Arsenal

Về phía HLV Đức Thắng, ông vẫn xác nhận thông tin này: "Cậu ấy nói rằng xin đá dự bị vì còn trẻ lại chưa hoà nhập được nhưng tôi bảo tôi cần cậu ấy đá ở vị trí giữa sân, ghi bàn chỉ là một trong nhiều nhiệm vụ của cậu ấy. Tôi vẫn tin dùng Olaha".

Công Vinh mang thêm cầu thủ cho TP.HCM

Theo thông tin mới nhất, CLB TP HCM đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert. Cựu tuyển thủ Việt Nam sẽ chính thức ra mắt TP.HCM ở giai đoạn lượt về V-League 2017. Đặng Văn Robert không phải là cái tên xa lạ khi từng có thời gian là đồng đội của quyền Chủ tịch Công Vinh tại CLB B.Bình Dương.

Trước đó, cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nam - Slovakia cũng đã chơi cho Hải Phòng, FLC Thanh Hóa. Kết thúc mùa giải năm ngoái, Đặng Văn Robert không được B.Bình Dương gia hạn hợp đồng và buộc phải ra đi, nhưng chưa tìm được bến đỗ mới. Robert là mẫu cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí.

Allegri từ chối Arsenal để làm thầy Messi

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Massimiliano Allegri đã từ chối cơ hội dẫn dắt Arsenal để nhắm ghế HLV trưởng của Barca. Trước đó, theo đồn đoán của báo chí châu Âu thì HLV Massimiliano Allegri được cho là sẽ chuyển tới dẫn dắt Arsenal vào cuối mùa giải này thay thế cho HLV Wenger.

Dù vậy, việc HLV Luis Enrique mới đây bất ngờ ra tuyên bố sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này khiến Allegri suy nghĩ lại. Vị chiến lược gia người Italia tỏ ra hứng thú với đội bóng của Tây Ban Nha hơn.

Hà Nội gặp vấn đề nhân sự

Khó khăn càng thêm chồng chất với Hà Nội FC khi trung vệ Silva của họ bị đứt dây chằng. Điều này sẽ khiến nhà ĐKVĐ V.League gặp nhiều khó khăn cả ở đấu trường nội địa lẫn AFC Cup.

"Đúng là Silva chỉ bị đứt dây chằng chéo sau nên chấn thương này không có nghiêm trọng. Dự kiến, Silva sẽ vắng mặt trong khoảng 3 tuần. Từ giờ đến lúc đó, các bác sĩ sẽ xem xét rất kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp để Silva trở lại trong thời gian sớm nhất", Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Giám đốc điều hành của Hà Nội FC, tiết lộ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá hôm nay tin bóng đá tin bóng đá trong nước tin bóng đá nước ngoài tin bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT