Quảng cáo

Tin HOT 26-4: HAGL lại gây sốt với quyết định khác người

Thứ tư, 26/04/2017 12:12 PM (GMT+7)
A A+

HAGL lại gây sốt với quyết định khác người, Vũ Như Thành trở lại thi đấu ở đội hạng Nhì, U20 Việt Nam đá trận giao hữu cuối cùng tại Đức... là những tin chính có trong trưa ngày 26-4.

HAGL lại gây sốt với quyết định khác người

CLB HAGL vừa thông báo, họ sẽ thanh lý hợp đồng với tiền vệ Ideguchi sau khi giai đoạn 1 V-League vừa kết thúc. Đây là kết quả được dự báo từ trước khi Ideguchi phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị thời gian qua.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, HAGL, Ideguchi, Vũ Như Thành, U20 Việt Nam, U20 World Cup

Điều đáng chú ý lại nằm ở chỗ, HAGL quyết không chiêu mộ ngoại binh ở vị trí tiền đạo giống như những đội bóng khác ở V-League. Đội bóng phố Núi cho biết sẽ chiêu mộ một trung vệ, còn tiền đạo thì không.

Dù hàng công của HAGL đang chơi không thực sự ấn tượng, thế nhưng họ vẫn quyết tâm đặt niềm tin và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình. Những Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh... vẫn sẽ là niềm hi vọng chính.

Có thể nói đây là quyết định có phần khác người của HAGL trong bối cảnh nhà nhà chuộng ngoại binh giỏi trên hàng công. Nhưng đây cũng là tín hiệu tốt với BĐVN, đặc biệt trong việc tìm ra những tiền đạo nội thực sự chất lượng.

Vũ Như Thành trở lại thi đấu ở đội hạng Nhì

Cựu trung vệ Vũ Như Thành bất ngờ khoác áo Phù Đổng FC với mục tiêu đưa đội bóng lên hạng Nhất năm 2018.

Ngoài Như Thành, Phù Đổng FC cũng chiêu mộ nhiều cầu thủ có tên tuổi khác như cựu tuyển thủ quốc gia Cao Sỹ Cường, tiền vệ Nguyễn Công Mạnh, Nguyễn Mạnh Anh Tuấn. HLV trưởng của đội là Lê Đức Tuấn, cựu đội trưởng CLB Thanh Hóa. Trợ lý cho Đức Tuấn cũng là cựu đồng đội Trịnh Phong Thu.

Tại lễ xuất quân, Chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Vũ khẳng định, mục tiêu của CLB bóng đá Phù Đổng trong mùa giải hạng Nhì 2017 là giành một trong 3,5 suất thăng hạng, qua đó góp mặt tham dự giải hạng Nhất 2018.

U20 Việt Nam đá trận giao hữu cuối cùng tại Đức

23h30 tối nay theo giờ VN, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ hoàn tất đợt tập huấn kéo dài 2 tuần tại Đức bằng trận đấu giao hữu với U19 Fortuna 05 Dusseldorf.

Đây cũng là cơ hội để U20 Việt Nam tiếp tục có những thử nghiệm cần thiết về nhân sự trước khi trở về nước để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế chính thức gặp U20 Argentina. Tại 2 trận giao hữu vừa qua (gặp U23 Borussia M’glagbach và U21 Roda JC), ngoại trừ một số trường hợp chấn thương chưa thể thi đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những bài test hữu ích khi tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ đều được vào sân thể hiện khả năng của mình.

Trận đấu sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Xavi là kẻ thù của tôi

Sau khi Xavi cho rằng, mùa Hè này, Manchester City sẽ bỏ ra số tiền lớn để mua Dele Alli, HLV Mauricio Pochettino phản pháo bằng tuyên bố, tiền vệ người Tây Ban Nha đang cố tình hủy hoại Tottenham bằng cách gây mất tập trung. “Anh ta ghét tôi. Anh ta là Barcelona – một cầu thủ, một CĐV, như mọi người biết. Anh ta là kẻ thù của tôi”, ông nói.

Tôi muốn tới Man Utd từ sớm

Tiền vệ Ander Herrera tiết lộ, anh đã có ý định muốn đầu quân cho Manchester United từ năm 2012. Khi đó, anh và CLB Athletic Bilbao có trận gặp Quỷ đỏ tại Europa League vào tháng 3(thắng 3-2) và cùng với cảm giác hạnh phúc, những cảm nhận tuyệt vời về sân Old Trafford khiến anh muốn đến đây.

Alexis không đến CLB nào tại Anh

Bên cạnh việc tin tưởng rằng Alexis Sanchez sẽ ký hợp đồng mới tại Arsenal, HLV Arsene Wenger cũng tính đến khả năng tiền đạo người Chile bị lôi kéo rời sân Emirates. Vì thế, ông khẳng định, nếu trường hợp đó xảy ra, chỉ có các CLB ở nước ngoài mới giành được Alexis.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay HAGL Ideguchi Vũ Như Thành U20 Việt Nam U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT