Quảng cáo

Tiết lộ: Ferdinand từ chối Real và Barca để ở lại Man Utd

Thứ hai, 04/08/2014 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vài năm trước, Rio Ferdinand đã được cả Real và Barca mời gọi nhưng anh đã quyết định ở lại phục vụ cho Manchester United.

 

Ferdinand từ chối Real, Rio Ferdinand, Manchester United, Real Madrid, Barcelona, Queens Park Rangers, Premier Leauge

Ferdinand từng từ chối thiện tình của Real Madrid và Barcelona

 

Trong bài phát biểu mới nhất tại Queens Park Rangers, đội bóng Ferdinand mới đầu quân, anh đã tiết lộ một bất ngờ thú vị. Đó là vài năm trước, cả Real Madrid và Barcelona đều đã bày tỏ sự quan tâm và muốn chiêu mộ Ferdinand. Khi ấy, trung vệ người Anh vẫn là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới.

 

Đứng trước cơ hội sang Tây Ban Nha thi đấu, nhưng Ferdinand đã từ chối để ở lại và phục vụ cho Manchester United. "Tôi đã từ chối lời đề nghị của Barcelona và Madrid khi tôi còn ở Manchester United. Họ đã quan tâm đến tôi nhưng tôi muốn ở lại Old Trafford để chiến thắng những danh hiệu".

 

Sau nhiều năm gắn bó với Quỷ đỏ, Ferdinand đã quyết định ra đi và chọn QPR là bến đỗ mới của mình. Nói về quyết định đường đột này, cách đây vài ngày, Rio đã tiết lộ một phần nguyên nhân: "Giggsy là bạn của tôi và tôi đã chơi bóng cùng anh ấy trong nhiều năm. Chúng tôi đã trò chuyện và anh ấy đã nói rất rõ rằng nếu mình tiếp tục là HLV trong mùa giải tới, tôi sẽ có tên trong kế hoạch của anh ấy. Nhưng mọi thứ trong bóng đá thay đổi rất nhanh”.

 

Còn hiện tại, Ferdinand cho hay, mục tiêu của anh là thi đấu thật tốt chứ không phải vấn đề nào khác vào lúc này. "Tôi muốn tập trung vào thi đấu và giành những chiến thắng hơn bất cứ thứ gì khác vào lúc này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand từ chối Real Rio Ferdinand Manchester United Real Madrid Barcelona Queens Park Rangers Premier Leauge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT