Quảng cáo

Thành Lương nói gì khi lập kỷ lục giành 4 Quả bóng vàng?

Thứ năm, 05/01/2017 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - QBV Việt Nam 2016 đã chỉ ra lý do anh giành được danh hiệu cao quý này trong năm 2016.

Player Loading...

VIDEO: Những chia sẻ sau khi giành bóng vàng của Thành Lương

Tối 4/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), cái tên Phạm Thành Lương đã được xướng lên với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Thành Lương đã vượt qua Xuân Trường và Minh Tuấn để đứng trên bục cao nhất.

Đây đã là QBV lần thứ 4 của Thành Lương trong sự nghiệp của mình, một kỉ lục mà chưa cầu thủ nào làm được trong quá khứ. Nói về thành tích mà mình đạt được, Lương 'dị' nói: "Thật sự tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Có lẽ do vô địch V-League mùa trước đã giúp tôi giành được giải thưởng này".

qbv vn 2016, qua bong vang viet nam, qbv 2016, thanh luong, xuan truong

Tuy vậy, cũng theo Thành Lương, tình cảm của NHM dành cho mình mới là điều quan trọng nhất: "Danh hiệu chỉ là thước đo cá nhân, tình cảm người hâm mộ dành cho em mới là điều quan trọng nhất. Suy nghĩ trước tới nay của em là như vậy".

Trước câu hỏi, anh có bất ngờ về giải thưởng lần này không, Lương 'dị' cho biết: "Với em thì tập thể mới quan trọng nhất. Để có được giải thưởng này là nhờ nỗ lực của rất nhiều đồng đội. Cá nhân em không nghĩ mình sẽ phấn đấu để đạt kỷ lục trở thành người đoạt nhiều QBV nhất".

Phạm Thành Lương trước đó đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Anh không còn khoác áo ĐTQG sau khi thất bại cùng ĐTVN ở AFF Cup 2016. Tiền vệ của Hà Nội FC cho biết, anh muốn nghỉ để nhường chỗ cho lớp trẻ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
qbv vn 2016 qua bong vang viet nam qbv 2016 thanh luong xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT