Quảng cáo

Real Madrid giành ba điểm trong ngày Ronaldo tịt ngòi

Thứ tư, 19/10/2016 05:06 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã ghi tới 5 bàn vào lưới Legia Warszawa tuy nhiên không một lần Cristiano Ronaldo được ăn mừng bàn thắng của riêng mình.

Player Loading...

Video bàn thắng: Real Madrid 5-1 Legia Warsaw (Bảng F - Champions League)

Đây là một trận đấu có sự chênh lệch quá lớn về mọi mặt. Los Blancos được thi đấu trên sân nhà đã lấn lướt hoàn toàn so với đội khách. Legia cũng rất biết mình biết ta và họ chủ động chọn lối chơi tử thủ bên phần sân nhà ngày từ đầu trận.

Tuy nhiên Real cũng chỉ mất 16 phút để khoan thủng hàng phòng ngự mà Legia đã thiết lập. Từ pha lên bóng bên cánh phải, Bale đột phá vào vòng cấm và dứt điểm kĩ thuật mở tỉ số trận đấu.

real 5-1 legia, ket qua real 5-1 legia, ti so real 5-1 legia, Real, Ronaldo, Legia, cup c1

Ronaldo có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn

Có được bàn thắng sớm, Real càng chơi càng hưng phấn. Ba phút sau bàn thắng đầu tiên, Benzema và Marcelo có tình huống phối hợp đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0.

Đúng lúc khó khăn nhất thì hi vọng lại được thắp sáng với Legia. Từ pha đột phá của Radovic, Danilo phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm đá phạt 11m, Radovic đã không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 21. Tuy nhiên đây cũng là tất cả những gì mà Legia đã làm được ở trận đấu này.

Trong những phút còn lại, Real Madrid tiếp tục áp đảo hoàn toàn và họ đã ghi thêm ba bàn thắng nữa do công của Asensio (37’), Lucas Vazquez (68’), Alvaro Morata (85’). Ở trận đấu này, Ronaldo tiếp tục có cơ hội gia tăng thành tích ghi bàn ở sân chơi châu Âu nhưng anh lại không thể làm được điều đó. 

Thắng đậm 5-1, Real Madrid vẫn chưa thể leo lên ngôi đầu bảng F bởi ở trận đấu cùng giờ, Dortmund đã hạ Sporting với tỉ số 2-1 ngày trên sân khách.

BXH bảng F:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real 5-1 legia ket qua real 5-1 legia ti so real 5-1 legia Real Ronaldo Legia cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT