Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 18/10: Barca 'rút ruột' M.U, Aubameyang rộng cửa tới Real

Thứ ba, 18/10/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Barca tính rút ruột M.U; Aubameyang rộng cửa tới Real; Chính thức xong tương lai Neymar... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Thủ thành Mignolet lừa bóng ngoạn mục trước Aubameyang

Barcelona tính rút ruột Man Utd

Theo báo giới Tây Ban Nha, Barcelona chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Man Utd về trường hợp của tài năng trẻ 16 tuổi Angel Gomes. Tiền vệ tuổi teen này hiện là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Old Trafford, Gomes đang gây ấn tượng trong màu áo tuyển Anh bất chấp việc phải thi đấu với những đàn anh lớn tuổi hơn.

Real vào cuộc đua giành sao trẻ Sporting Lisbon

Real là cái tên mới nhất cùng với Barca, Man Utd và Bayern Munich vào cuộc đua để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh của Sporting Lisbon, Gelson Martins. Cầu thủ này gây ấn tượng trong cuộc gặp gỡ của hai đội tại Champions League. Gelson Martins là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Sporting Lisbon. Chi phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo trẻ này lên đến 52 triệu bảng.

Chính thức xong tương lai Neymar

Barcelona thông báo họ đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Neymar đến năm 2021. Lễ ký kết hợp đồng sẽ được tổ chức vào ngày 21/10 sắp tới. Trong hợp đồng mới, Barcelona nâng điều khoản giải phóng Neymar lên đến 181 triệu bảng trong năm đầu tiên. Con số này tăng lên 200 triệu bảng trong năm thứ 2 và lên 226 triệu bảng trong 3 năm còn lại.

Aubameyang rộng cửa tới Real Madrid

Real Madrid rộng cửa có Aubameyang

“Nếu Real Madrid tới gõ cửa, chúng tôi sẽ nói chuyện. Nhưng mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Thương vụ này không thể tự động. Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ Aubameyang ở lại. Cậu ấy khác với những cầu thủ đã rời Dortmund gần đây. Cậu ta vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2020”, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke nói.

Pep Guardiola không trở về Barcelona

Phát biểu trên đài Cadena Ser, cha của HLV Pep Guardiola khẳng định con trai mình sẽ không bao giờ trở lại làm việc ở Barcelona: "Nó đã tìm kiếm đủ vinh quang ở Nou Camp, trở về Barca sẽ làm con trai tôi thui chột đi quyết tâm vốn có của nó".

Gareth Bale: Không ai thay thế được Modric ở Real

Bale chia sẻ: "Với tôi Modric là người đồng đội giỏi nhất. Anh ấy có thể tung ra những đường chuyền chuẩn xác mà không cần nhìn. Modric là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh ấy luôn duy trì được phong độ cao ở mọi thời điểm. Bất kỳ sự vắng mặt nào ở sân Bernabeu cũng có sự thay thế, trừ trường hợp của Modric".

Mascherano xác nhận ký hợp đồng cuối cùng với Barca

Tiền vệ Javier Mascherano vừa lên tiếng xác nhận, anh đã ký bản hợp đồng cuối cùng của mình với Barca. “Đây sẽ là hợp đồng cuối cùng của tôi ở đây (Barca), tôi có thể khẳng định với bạn điều đó. Tôi hy vọng mình sẽ được nhớ đến như một cầu thủ của đội bóng và 15 năm sau, khi tôi quay trở lại Barca vẫn nhận được sự chào đón của NHM”, Mascherano chia sẻ với kênh truyền hình của Barca ngay sau khi ký kết hợp đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca tính rút ruột M.U Aubameyang rộng cửa tới Real Chính thức xong tương lai Neymar tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 18/10 tin tức bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT