Quảng cáo

NÓNG: MU không kháng án, Ibrahimovic bị treo giò 3 trận

Thứ ba, 07/03/2017 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) chính thức thông báo treo giò 3 trận đối với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vì hành vi bạo lực của cầu thủ này trong trận đấu giữa MU và Bournemouth.

Hôm qua, FA đã chính thức buộc tội tiền đạo của Manchester United. FA xác định Ibra có hành vi bạo lực với cầu thủ Tyrone Mings của Bournemouth. Cơ quan này cho Ibra và Man Utd thời gian kháng án trước khi đưa ra án phạt chính thức.

Man utd, Ibrahimovic bị treo giò, Ibra treo gio 3 tran, FA, Mancheester united

Phía Man Utd và Ibra đã chấp nhận án phạt và FA y án treo giò 3 trận đối với chân sút người Thụy Điển. Thông báo của FA có đoạn: "Ibrahimovic bị treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực ở trận đấu giữa Man United và Bournemouth. Án treo giò có hiệu lực ngay lập tức bởi tiền đạo này đã chấp nhận và không kháng án".

Như vậy, Ibrahimovic sẽ vắng mặt trong ba trận đấu của Man Utd với Chelsea ở tứ kết FA Cup diễn ra ngày 14/3. Hai trận ở Premier League gặp Middlesbrough và West Brom. Ibrahimovic hoàn toàn có thể ra sân thi đấu ở trận gặp Rostov tại Europa League do án phạt không áp dụng với giải đấu này. Đây quả thực là tổn thất không nhỏ với Man Utd bởi Ibra đang là chân sút chủ lực của 'Quỷ đỏ'. Tính tới lúc này, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi 26 bàn/39 lần ra sân.

Vắng Ibra, Man Utd sẽ phải trông cậy vào những cầu thủ như Martial, Rashford hay thậm chí là Mkhitaryan vừa trở lại sau chấn thương.

Với trường hợp của Tyrone Mings, Bournemouth đã kháng cáo nên FA cần thời gian xem xét để đưa ra quyết định cuối cùng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Manchester United Ibrahimovic Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT