Quảng cáo

Myanmar hủy diệt Syria còn hơn cả nữ Việt Nam

Thứ sáu, 07/04/2017 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam thắng 11-0 trước Syria nhưng đó chưa là gì so với thắng lợi của Myanmar trước đội bóng này.

Chiều ngày 7/4 đã diễn ra trận đấu tiếp theo của vòng loại nữ Asian Cup 2018. Đội tuyển nữ Syria sau khi gặp đối thủ rất mạnh Việt Nam tiếp tục phải đương đầu với thử thách lớn khác mang tên Myanmar.

Đúng như dự đoán, các cầu thủ nữ Myanmar đã thể hiện được sức mạnh vượt trội, thậm chí họ còn vùi dập đối thủ còn đậm đà hơn so với những gì mà thầy trò HLV Mai Đức Chung đã làm cách đây 2 ngày.

Vòng loại Asian Cup 2018, ket qua asian cup 2018, ĐT nữ Syria, ĐT nữ Myanmar, ĐT nữ Việt Nam

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra với thế trận một chiều. Toàn bộ cầu thủ nữ Syria lùi về khu vực bên phần sân nhà còn Myanmar thì tràn lên tấn công.

Đội nữ Syria chỉ trụ được 6 phút trước khi Myanmar có bàn thắng mở tỉ số. Trong thế trận phòng ngự dày đặc, họ đã gây đôi chút khó khăn cho Myanmar.

Tuy nhiên đến phút 40 Myanmar đã có được 5 bàn thắng dẫn trước. 5 phút còn lại của hiệp đầu, Myanmar ấn định tỷ số 7-0 trong hiệp 1.

Khác với đội tuyển nữ Việt Nam, nữ Myanmar vẫn dốc toàn lực tấn công trong hiệp 2. Họ khiến các cầu thủ Syria không thể tạo ra dù chỉ một cơ hội nguy hiểm. Đội bóng đến từ Đông Nam Á tiếp tục ghi thêm 7 bàn thắng nữa ấn định chiến thắng cách biệt 14-0.

Với việc giành trọn ba điểm ở lượt trận thứ hai của mình, Myanmar tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 6 điểm. Họ cũng chứng minh mình là đối thủ đáng gờm nhất với ĐT nữ Việt Nam tại bảng D, vòng loại Asian Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại Asian Cup 2018 ket qua asian cup 2018 ĐT nữ Syria ĐT nữ Myanmar ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT