Quảng cáo

MU vs Real: "Quỷ" vồ Kền Kền?, 1h45 ngày 9/8

Thứ ba, 08/08/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đang có sự tự tin cao độ, dàn binh hùng tướng mạnh của 'Quỷ đỏ' đã sẵn sàng lật đổ thế lực mang tên Real Madrid.

Nội dung chính

VIDEO: De Gea và loạt pen siêu ảo Man Utd vs Real Madrid

XEM TRỰC TIẾP MU VS REAL

Mùa hè 2016, Mourinho tiếp quản đống đổ nát ở Old Trafford. Mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng như Pogba, Ibrahimovic, Bailly... thế nhưng 'Người đặc biệt' vẫn không hoàn toàn tự tin tuyên bố MU có thể 'vô đối'.

Một năm sau, mùa hè 2017 ông bổ sung thêm nhiều bản hợp đồng mới. Đó là một Lindelof cải thiện cho hệ thống phòng ngự, một Matic với sự kì vọng tạo nên sự cân bằng cho tuyến giữa và khẩu pháo hạng nặng mang tên Lukaku.

MU vs Real, sieu cup MU vs Real, sieu cup chau au MU vs Real, ket qua MU vs Real

Đội hình của Man Utd ở thời điểm hiện tại được đánh giá rất cao. Họ là một tập thể đang tìm thấy sự kết dính, những nhân tố chơi cùng nhau và đã quá hiểu nhau. Với những con người hiện tại mà Mourinho đang có, người ta có thể dễ dàng xếp được hai đội hình cực mạnh của Quỷ đỏ. Với đội hình đầy tính chiều sâu, MU đã có một mùa hè đầy sôi động và thành công.

Trước khi đến với trận siêu cúp châu Âu, thầy trò HLV Mourinho đá 7 trận, thắng 6 và chỉ để thua một trước Barcelona. Những tân binh ít nhiều thể hiện được giá trị. Lukaku cho thấy sự hòa nhập tương đối nhanh, khả năng dứt điểm một chạm tuyệt vời. Matic ngay trận đầu đá cho MU cho thấy vai trò điều tiết hiệu quả. Có chăng chút lo lắng thuộc về Lindelof, người chưa thể hiện được sự chắc chắn.

Nhìn vào đội hình của Quỷ đỏ hiện tại, Mourinho đã mạnh dạn cho biết, ông rất hài lòng với những gì mình đang có trong tay. Đó là cơ sở để người hâm mộ MU cảm thấy tự tin cùng 'Người đặc biệt'.

Mourinho cũng là mẫu HLV đặc biệt thành công với CLB mà mình dẫn dắt ở mùa thứ hai. Sau mùa đầu đoạt cú ăn ba cùng Quỷ đỏ, Mourinho đang hướng tới danh hiệu Premier League và Champions League. Để tạo nên tiếng vang và khẳng định sự trở lại của mình, một thắng lợi trước Real Madrid ở siêu cúp châu Âu quả là hoàn hảo.

MU vs Real, sieu cup MU vs Real, sieu cup chau au MU vs Real, ket qua MU vs Real

Real lúc này không được đánh giá quá cao. Họ vừa trải qua chuyến du đấu kém thành công. Họ chưa thắng nổi trận nào trong suốt quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, hàng công chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Điều mà Real Madrid nhỉnh hơn MU chính là phong độ đối đầu trong các lần chạm trán ở cúp châu Âu. Kền Kền trắng đang thắng 3, hòa 2 và thua duy nhất 1 lần trước MU.

Cũng ở cuộc đối đầu này, Ronaldo sẽ trở lại và nhiều khả năng đá chính. Đó là cú hích giúp Real Madrid tin tưởng vào khả năng làm bàn.

Quỷ đỏ đang rất muốn cất tiếng gầm, tuyên bố với thế giới vào sự trở lại thực sự của mình. Liệu rằng 'Quỷ' có vồ được Kền Kền, một thế lực và là đại gia ở cúp châu Âu? Tất cả sẽ được biết sau 90 phút cuộc đối đầu diễn ra lúc 1h45 ngày 9/8.

Lực lượng:

- Real Madrid: Khả năng ra sân của Ronaldo còn bỏ ngỏ.

- Man Utd: Eric Bailly và Phil Jones bị treo giò, Nemanja Matic chưa hoàn toàn sẵn sàng.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Darmian, Matic, Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Martial, Lukaku.

Real: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Modric, Kroos, Bale, Benzema, Ronaldo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Real sieu cup MU vs Real sieu cup chau au MU vs Real ket qua MU vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT