Quảng cáo

Mourinho đón tin vui vì cầu thủ MU... dính chấn thương

Thứ ba, 21/03/2017 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điều tưởng như lạ đời lại là sự thật khi HLV Mourinho nhận được tin đội tuyển Anh đã trả lại hậu vệ Phil Jones do dính chấn thương.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo trung vệ Phil Jones của Man Utd đã dính chấn thương trong lúc tập luyện cùng Tam sư. FA không nói rõ Jones dính chấn thương gì và mức độ nặng nhẹ như thế nào. Tuy nhiên, cơ quan này khẳng định đã trả Phil Jones cho Man Utd.

Bóng đá Anh, Mourinho, FA, Đội tuyển Anh, Phil Jones chấn thương, Man Utd

Thường thì nghe tin cầu thủ của mình dính chấn thương Mourinho sẽ không vui nhưng lần này thì khác. Việc Jones không phải phục vụ cho ĐT Anh trong hai trận tới đây lại là tín hiệu mừng cho Manchester United. Anh sẽ có khoảng thời gian quý báu để nghỉ ngơi sau chuỗi trận thi đấu liên tục trong thời gian qua. Việc cầu thủ của mình được nghỉ ngơi trước khi bước vào tháng 4 giông bão với lịch trình kín mít rõ ràng sẽ khiến HLV Mourinho vui chứ không phải buồn.

Theo Daily Star, Jones chỉ dính chấn thương nhẹ và anh có thể trở lại thi đấu cho MU khi Premier League trở lại sau đợt nghỉ vì loạt trận quốc tế này. FA cũng khẳng định họ không bổ sung thêm cầu thủ nào thay thế cho Jones.

Cũng trong đợt tập trung này, Man Utd không phải nhả Mata do không được triệu tập, Pogba dính chấn thương cũng được nghỉ ngơi. Đó là những tín hiệu mừng với Mourinho bởi họ đều là những quân bài chiến lược hướng tới những mục tiêu quan trọng trước mắt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Mourinho FA Đội tuyển Anh Phil Jones chấn thương Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT